Hậu The Remix, OnlyC ra mắt quay MV quay tại Singapore

Kênh 14 - 28/05/2015, 13:19

OnlyC cùng ca sĩ trẻ Lou Hoàng cover lại ca khúc cũ của Miu Lê mang tên "Ngày em đi", và thực hiện MV tại "đảo quốc sư tử" Singapore.

Sau khi gây được ấn tượng tốt với giải Bạc cuộc thi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" cùng team của Isaac, nhạc sĩ OnlyC nhanh tay ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nhằm tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình. Mới đây, anh vừa giới thiệu MV "Ngày Em Đi" với khán giả.
 

 
MV "Ngày Em Đi" được đạo diễn bởi Phan Lên, thực hiện hoàn toàn tại Singapore. Ban đầu, cả ê-kíp dự tính có mặt ở Singapore trong 6 ngày để thực hiện, tuy nhiên thời tiết ở đây mưa khá nhiều, và thời gian quay bị rút ngắn xuống còn 2 ngày. Cũng trong sản phẩm mới, Only C giới thiệu đến khán giả "học trò cưng" của mình là ca sĩ trẻ Lou Hoàng, một phát hiện của anh trong cuộc thi "Ngôi Sao Việt".
 
"Ngày Em Đi" không phải là một ca khúc xa lạ với người nghe, vì đã được thể hiện qua tiếng hát của ca sĩ Miu Lê cách đây 5 năm. Nữ ca sĩ cũng chính là người sáng tác nên ca khúc này. 
 

 

Chia sẻ về "Ngày em đi", OnlyC tâm sự:

"Hai thầy trò quyết định thu âm và thực hiện MV cho ca khúc "Ngày Em Đi" đơn giản chỉ vì thích nó. Ca khúc này do chính Miu Lê, một người em đồng nghiệp thân thiết của cả hai sáng tác và thể hiện cách đây 5 năm. Và vây giờ, OnlyC và Lou Hoàng sẽ thể hiện lại ca khúc này theo một phong cách âm nhạc khác lạ hơn, như những ca khúc đã được Only C sản xuất và Isaac thể hiện thành công trong chương trình The Remix. Và "Ngày Em Đi" sẽ là một món quà mà cả hai dành tặng khán giả".


Sau khi trình làng MV “Ngày Em Đi”, OnlyC và Lou Hoàng sẽ tiếp tục cho ra mắt những bài hát mang phong cách EDM và cả những ca khúc pop, ballad. Song song đó, OnlyC và ê-kíp cũng đang lên ý tưởng để thực hiện một MV 3D định dạng hoạt hình mới lạ cho Lou Hoàng và sẽ gửi tặng khán giả trong thời gian sớm nhất. 
 
"Ngày em đi" MV - OnlyC ft. Lou Hoàng

OnlyC và ê-kíp đầu tư cho MV khi thực hiện toàn bộ cảnh quay tại Singapore


Only C cũng giới thiệu gương mặt mới Lou Hoàng trong sản phẩm mới


Sau cuộc thi "The Remix", Only C nhận được thêm nhiều yêu mến từ khán giả



Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất