Lou Hoàng ngất xỉu vì kiệt sức khi quay MV cùng OnlyC

Go News - 29/06/2016, 09:41

Quay MV cho ca khúc Đếm ngày xa em dưới cái nắng 40 độ C, Lou Hoàng đã gặp vấn đề về sức khoẻ khiến ê-kíp vô cùng lo lắng.

Thời gian vừa qua, ngoài việc liên tục tham gia các show diễn dành cho học sinh, sinh viên trên khắp cả nước, bộ đôi OnlyC - Lou Hoàng cũng tập trung thực hiện các sản phẩm âm nhạc của mình.

Ca khúc Đếm ngày xa em với phong cách âm hiện đại của cả 2 đã và đang liên tiếp nằm trong các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Đó chính là tín hiệu đáng mừng và trở thành động lực để OnlyC cùng ê-kíp quyết định thực hiện MV cho ca khúc để dành tặng khán giả.

OnlyC và Lou Hoàng trong MV mới Đếm ngày xa em

OnlyC và Lou Hoàng trong MV mới Đếm ngày xa em

OnlyC chia sẻ: 'Toàn bộ bối cảnh của MV được thực hiện tại thành phố Đà Nẵng - quê hương của OnlyC, nơi có rất nhiều cảnh đẹp mà không phải tốn chi phí đi lại, ăn uống nhiều như ở nước ngoài. Dù vậy, để hoàn thành MV, OnlyC cũng đã phải chi hơn 200 triệu đồng.

OnlyC, Lou Hoàng cùng cả ê-kíp đã không ngại làm việc 2 ngày liên tục trong điều kiện thời tiết ngoài trời khắc nghiệt với cái nắng lên đến 40 độ C để có những cảnh quay đẹp và ấn tượng trong MV lần này. Có thể nói rằng mọi người phải chạy đua với thời gian để có những thước phim đẹp rực rỡ ánh nắng mùa hè.

Một kỉ niệm mà OnlyC nhớ nhất đó chính là khi Lou Hoàng và nữ diễn viên Linh Sugar vừa hoàn thành xong một cảnh quay trên bãi đất trống. Dưới cái nắng gay gắt suốt nhiều giờ đồng hồ mà không có một bóng cây nào nên anh chàng đã bất ngờ ngất xỉu vì kiệt sức. Thực sự lúc đó OnlyC và cả ê-kíp đã rất hoảng hốt. Nhưng cũng may, sau khi được chăm sóc và nghỉ ngơi thì Lou Hoàng đã tỉnh táo và tiếp tục công việc của mình'.

Lou Hoàng đã ngất xỉu khi quay MV

Lou Hoàng đã ngất xỉu khi quay MV

Trong thời gian tới, OnlyC và Lou Hoàng sẽ tiếp tục cho ra mắt những bài hát cá tính và mang màu sắc tươi mới, những dòng nhạc lạ tai hơn nữa để gửi đến người yêu nhạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất