Ông Hoàng Kiều: "Ngọc Trinh không xứng với tình yêu của tôi"

Zing - 23/01/2017, 02:43

Nói về lý do chia tay nữ diễn viên Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng cô không xứng đáng với tình yêu và sự kỳ vọng của ông.

Sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đưa ra thông báo chia tay nữ diễn viên Ngọc Trinh sau khoảng 3 tháng hẹn hò. Giãi bày về chuyện chia tay đột ngột, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của ông.

“Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”, ông chia sẻ trên trang cá nhân.

Ong Hoang Kieu: 'Ngoc Trinh khong xung voi tinh yeu cua toi' hinh anh 1

Ông Hoàng Kiều tâm sự muốn yêu và tiến tới chuyện dài lâu nhưng bạn gái lại chỉ thích "ngắn hạn". Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng theo ông Hoàng Kiều, đêm nhạc tổ chức tại Mỹ với ý định tri ân tình yêu Ngọc Trinh - Tạ tình sẽ được đổi tên thành Những ngày thơ mộng.

“Đối với những thành viên không muốn tới tham dự vì Ngọc Trinh vắng mặt, chúng tôi sẽ trả lại tiền cho các bạn”, ông viết.

Trước đó, trên trang Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ ảnh trên đường tới sân bay Hawaii với lời nhắn nhủ về tình yêu một cách cẩn trọng. Dòng trạng thái này vừa bị xóa khỏi trang cá nhân.

Ong Hoang Kieu: 'Ngoc Trinh khong xung voi tinh yeu cua toi' hinh anh 2

Chia sẻ dè dặt trên trang cá nhân của Ngọc Trinh về tình yêu trước đó. Ảnh: Chụp màn hình.

Người đẹp tâm sự: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa".

Cô dè dặt khi nói về tương lai: "Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm".

Lúc đó, trên mạng xã hội Việt Nam, nhiều ý kiến phỏng đoán Ngọc Trinh và bạn trai xảy ra trục trặc. Tuy nhiên, tin đồn này lập tức bị dập tắt khi con dâu tỷ phú - cựu siêu mẫu Đào Lan Phương đăng tải ảnh ba chồng ngọt ngào tặng hoa cho bạn gái ở sân bay Hawaii.

"Vẫn có hoa, vẫn nồng nàn", con dâu tỷ phú viết hôm 21/1.

Ong Hoang Kieu: 'Ngoc Trinh khong xung voi tinh yeu cua toi' hinh anh 3

Trước khi tuyên bố chia tay, bạn thân Ngọc Trinh cho biết giữa hai người đã xảy ra tranh cãi vì ghen tuông. Ảnh: FBNV.

Trao đổi với Zing.vn về tuyên bố chia tay từ phía ông Hoàng Kiều, bạn thân Ngọc Trinh cho biết cặp đôi chênh nhau 45 tuổi mâu thuẫn vì “một bài báo vô lý”. Sau đó, ông Hoàng Kiều tỏ thái độ ghen tuông. Giữa họ đã xảy ra tranh cãi trước khi tỷ phú USD chủ động nói lời chia tay nữ diễn viên Vòng eo 56.

Cũng theo người này, tâm trạng của Ngọc Trinh khá bực mình khi bạn trai ghen mù quáng.

Hiện, phía Ngọc Trinh vẫn chưa thể liên lạc được. Nữ diễn viên Vòng eo 56 cm sẽ trở về TP.HCM trong vài ngày tới để kịp đón Tết cổ truyền bên gia đình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất