Ngọc Trinh không bận tâm đến đàm tiếu thị phi; Hoàng Thùy Linh đã có dự tính về đám cưới

Afamily - 23/01/2017, 01:43

Ngọc Trinh lên tiếng trước lùm xùm gài người đẩy giá siêu sim; Hoàng Thùy Linh chia sẻ về kế hoạch kết hôn...

Người mẫu Ngọc Trinh

 - Ảnh 1.

Sau khi lên tiếng tố 2 đại gia không thực hiện đúng cam kết trong việc mua siêu sim, Ngọc Trinh đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng cô đã gài người để đẩy giá tiền bán sim lên cao hơn. Giữa những lùm xùm không hay, "nữ hoàng nội y" chia sẻ status: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm".

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

 - Ảnh 2.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hoàng Thùy Linh trả lời: "Tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn, nhưng cũng đã có những dự tính của riêng mình. Đó cũng là điều mà mình mong chờ trong năm 2017".

Diễn viên Chi Pu

 - Ảnh 3.

Chi Pu tự nhận xét về nhan sắc của bản thân: "Tôi thấy mình đẹp, tất cả điều đó được thể hiện qua ánh mắt. Nhiều khi tôi khoác lên người một bộ đồ sang trọng, nhưng ánh mắt của tôi không nói lên được điều gì. Có những lúc tôi ăn vận bình thường, nhưng ánh mắt lại thể hiện được vẻ đẹp của tôi và tôi tin vào điều đó. Chỉ khi mình tin là mình đẹp thì mới thấy mình thực sự đẹp được. Hiện tại tôi đã kiểm soát được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài của mình, và kiểm soát được ánh mắt của người khác khi nhìn em. "Chi đẹp đó, nên hãy nhìn Chi đi!".

Á hậu Lệ Hằng

 - Ảnh 4.

Trong phần thi bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vừa qua, Lệ Hằng đã gặp sự cố và suýt té khi đang trình diễn. Dù vậy, người đẹp Việt Nam đã có phần xử lý tình huống nhanh nhạy, bình tĩnh và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sân khấu. Chia sẻ về sự cố này, Lệ Hằng khẳng định bản thân đã xử lý mọi việc tốt nhất có thể. Lý do lớn nhất khiến vô vấp ngã là do khe nhỏ của sàn sân khấu làm Lệ Hằng lọt gót giày vào và loạng choạng.

Danh hài Hoài Linh

 - Ảnh 5.

Khi được hỏi "Nhiều người thắc mắc đền thờ đã xây xong sao anh còn phải làm việc nhiều như vậy?", Hoài Linh chia sẻ: "Đền thờ xây xong rồi nhưng cái hậu của nó còn chưa xong. Tôi phải "cày" nữa để trả nợ chứ!".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

 - Ảnh 6.

Sau tin đồn chia tay Trang Pháp, Dương Khắc Linh trả lời rằng anh muốn chuyện riêng tư của mình được giữ riêng tư.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

 - Ảnh 7.

Chia sẻ lý do công khai chuyện nợ nần của mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Tôi muốn cho người nhà tôi một bài học nhớ đời. Đã hành động thì phải gánh chịu hậu quả. Tôi phải có biện pháp xử lí triệt để và nghiêm ngặt nhất".

Diễn viên Kim Tae Hee

 - Ảnh 8.

Vào ngày 19/1 vừa qua, Kim Tae Hee và Bi Rain đã nắm tay nhau bước vào lễ đường. Trong ngày này, Kim Tae Hee đã viết một bức thư tay để chia sẻ cảm xúc của mình. Cô viết: "Hôm nay, chúng tôi chính thức bắt đầu ngày đầu tiên của cuộc hành trình mà chúng tôi sẽ cùng nhau bước đi sắp tới. Chúng tôi sẽ sống vì nhau, tôn trọng nhau, và lấp đầy những thiếu sót của nhau. Và gửi tới người đàn ông sẽ trở thành bạn đời của tôi kể từ hôm nay. Hãy cùng trở thành những nguồn động lực mạnh mẽ của nhau, và mong cho trái tim chúng ta luôn cùng chung nhịp đập!".

Ca sĩ Britney Spears

 - Ảnh 9.

Britney Spears lần đầu chia sẻ về người tình trẻ: "Tôi đã nghĩ: Anh chàng này thật sự dễ thương. Bởi vậy tôi đã gọi cho anh ấy và sau đó tôi còn khám phá ra rằng anh ấy là người vô cùng thú vị, đáng yêu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất