Đang lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi rao bán căn hộ với giá 17 tỷ đồng

Kênh 14 - 20/01/2017, 02:47

Khi mà sự việc bán siêu sim bất thành chưa kịp lắng xuống thì Ngọc Trinh lại gây bất ngờ khi rao bán căn hộ penhouse mà cô đang ở với giá 17 tỷ đồng.

Những ngày qua vụ lùm xùm rao bán siêu sim số đẹp của Ngọc Trinh là đề tài được dư luận đặc biệt quan tâm. Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì một nguồn tin cho hay "nữ hoàng nội y" đang nhờ người rao bán căn hộ penhouse mà cô đang ở với giá 17 tỷ đồng.

Căn hộ Ngọc Trinh đang ở nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp tại TP. HCM. Căn hộ được "nữ hoàng nội y" mua từ năm 2015 có diện tích sử dụng 180 m2, chưa tính 100 m2 sân vườn phía trên. Theo nguồn tin tiết lộ Ngọc Trinh mua căn hộ penhouse này với giá 20 tỷ đồng bao gồm cả chi phí lắp đặt nội thất.

Sau lùm xùm mua bán siêu sim, Ngọc Trinh rao bán căn hộ penhouse với giá 17 tỷ đồng - Ảnh 1.

Ngọc Trinh chấp nhận bán lỗ vốn căn penhouse mà cô đang ở với giá 17 tỷ đồng. Tuy nhiên người đẹp từ chối tiết lộ lý do.

Hiện, việc đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh đã được rời lại. Cô cho biết rất nhiều người đã gọi điện hỏi mua và đặt cọc. Tuy nhiên Ngọc Trinh đang cân nhắc và thương lượng giá cả, cô sẽ để lại chiếc siêu sim cho người trả giá cao nhất. Qua Tết Đinh Dậu, Ngọc Trinh sẽ sang Mỹ thăm bạn trai tỷ phú và dự đêm nhạc người yêu tổ chức để cảm ơn người hâm mộ. Mối tình của cặp đôi 72 - 27 tiến triển rất tốt đẹp. Dù đang ở cách xa bạn gái nửa vòng Trái đất nhưng tỷ phú Hoàng Kiều luôn theo sát những thông tin mới nhất của Ngọc Trinh. Khi bạn gái bị "tố" dùng chiêu trò trong buổi đấu giá siêu sim, tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng lên tiếng bênh vực. Ông cho rằng Ngọc Trinh "thật tội nghiệp, quá ngây thơ và dễ tin người".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất