One Direction và những lần làm fan "mém xỉu"

Yan - 11/06/2015, 13:44

Sự quan tâm và chiều chuộng fan hết mức có thể của One Direction luôn là việc khiến fan "chết mê chết mệt".

Thành công từ cuộc thi X Factor, One Direction nhanh chóng trở thành nhóm nhạc thần tượng được yêu thích trên toàn thế giới. Cho đến nay, các chàng trai này vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng trên thế giới và vẫn là nhóm nhạc sở hữu lượng khán giả ở tuổi teen thuộc dạng khủng. 

 

Các đêm diễn của One Direction luôn trọng tình trạng "cháy vé" và luôn chật kín người tham dự. Họ hiểu rõ rằng trong nhiều năm qua, nếu không có lực lượng fan hùng hậu này thì sẽ không có họ của ngày hôm nay. Chính vì vậy, người hâm mộ đối với 5 chàng trai này là vô cùng quan trọng và có thể nói là cả thế giới với họ.

 

Những hành động tuy nhỏ nhưng lại thể hiện được sự quan tâm của One Direction đối với fan của mình. Có lúc, 5 chàng trai đã bất chấp cơn mưa ngày càng nặng hạt và nhiệt tình biểu diễn toàn bộ chương trình trong đêm diễn tại sân khấu Stadio Olimpico, Ý vào ngày 6/7/2014. Chứng kiến 5 thần tượng của mình "ướt như chuột lột", hàng ngàn khán giả có mặt tại chương trình đã cổ vũ hết mình cho 5 chàng trai.

 

Còn nhớ vào tối ngày 1/10 trong đêm diễn tại Georgia, Mỹ của concert Where We Are, Harry Styles giúp Bradley Chisenhall - fan và cũng là bạn của Harry - cầu hôn thành công ngay tại concert. Ở giữa đêm diễn, Harry giới thiệu: "Tôi có một người bạn tên Bradley đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Bradley, bạn có thể lên sân khấu cùng bạn gái của mình không?". Nhờ "ông mai" Harry, Bradley đã mạnh dạn cầu hôn và nhận được sự đồng ý của bạn gái. Đám đông rất phấn khích với màn cầu hôn đầy bất ngờ này và đã hưởng ứng rất nhiệt tình.

 

Vào tháng 1/2015, khi Zayn Malik vẫn còn là thành viên của nhóm One Direction, anh chàng đã chấp nhận cắt bỏ mái tóc dài lãng tử, đôi khi có phần “luộm thuộm” mà anh đã gắn bó trong một thời gian dài theo đề nghị của fan.

 

Mới đây nhất, một cô gái tên Leah Washington, 17 tuổi là fan của One Direction đã bị gãy chân khi tham gia vào trò chơi tàu lượn siêu tốc. Vì lý do này, Leah không thể tham dự concert của One Direction. Sau đó, một người bạn của Leah đã mở cuộc kêu gọi One Direction đến thăm Leah và nhận được hàng ngàn lời hưởng ứng của cộng đồng fan One Direction. Khi biết được sự việc, cả nhóm One Direction đã nhanh chóng quay một đoạn phim hỏi thăm, an ủi và mời Leah đến tham dự concert ngay khi cô nàng bình phục

 


Leah Washington


Louis Tomlinson gửi lời hỏi thăm đến Leah.

 

Đại diện của nhóm đã thông báo: "Thật không may là vì lịch diễn không thể thay đổi nên One Direction không thể đến bệnh viện thăm Leah được. Nhưng họ đã mời Leah đến tham dự concert ngày khi cô hồi phục và họ sẽ gặp gỡ, trò chuyện phía sau sân khấu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất