Còn 4 thành viên, One Direction vẫn tự tin chiến thắng

Yan - 06/06/2015, 12:12

Theo Harry Styles, album này thực sự ổn và họ không gặp khó khăn gì khi thu âm.

One Direction với 4 thành viên còn lại.

Vào cuối tháng 3/2015, Zayn Malik đã chính thức rời khỏi nhóm nhạc nổi tiếng One Direction trong sự hoang mang và tiếc nuối của người hâm mộ. Zayn đã sử dụng trang cá nhân để công bố thông tin đáng tiếc này đến với người hâm mộ.

Theo Zayn, lý do anh rời khỏi nhóm là vì anh muốn tạm xa ánh đèn sân khấu, muốn có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Đối mặt với việc Zayn rời khỏi nhóm, One Direction tôn trọng quyết định của anh và vẫn giữ tình cảm tốt đẹp như 5 năm qua họ đã từng.

Zayn Malik

Sau khi Zayn rời khỏi nhóm, One Direction vẫn tiếp tục với các dự án và thực hiện album đầu tiên không có Zayn. Theo Harry Styles, album này thực sự ổn và họ không gặp khó khăn gì khi thu âm. Anh cũng cho rằng đây là album tuyệt vời nhất của One Directtion từ trước đến nay. Điều này ít nhiều đã khiến fan của chàng Zayn hơi chạnh lòng.


One Direction khi có 5 thành viên.

One Direction bày tỏ: "Việc sáng tác các ca khúc không thay đổi quá nhiều. Chúng tôi phải dồn hết sức làm việc để cho ra những sản phẩm tuyệt vời. Tôi hy vọng album này sẽ được người hâm mộ đón nhận và yêu thích".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất