Ồn ào Trường Giang – Quế Vân khi mới đến hồi kết?

Người đưa tin - 14/03/2016, 08:24

Chuyện tình tay ba Nhã Phương – Trường Giang – Quế Vân đã ồn ào suốt một thời gian qua và đến nay, dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.

Mọi chuyện bắt đầu vào 13/02 vừa qua, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ đăng tải một đoạn clip nhằm cho biết, Trường Giang và Quế Vân đang yêu nhau.

Đến ngày hôm sau – ngày Lễ tình nhân 14/2, Quế Vân tiếp tục “đăng đàn bóc mẽ” Trường Giang trên trang cá nhân của mình, kèm theo đó là hàng loạt những tin nhắn, hình ảnh tình tứ giữa cô và “danh hài đất Quảng”.

 - Ảnh 1

Quế Vân “vạch trần” mối quan hệ tình cảm giữa cô và Trường Giang

Trong đoạn chia sẻ khá dài, Quế Vân nói cô quyết định “vạch trần sự thật” “để mọi người hiểu rõ hơn về một con người và cả ê-kip” của Trường Giang. Đặc biệt, Quế Vân còn cho biết, Trường Giang nói anh xuất hiện bên cạnh "người khác" như vậy là do áp lực công việc, vì fan chứ "trái tim anh không phải như vậy".

Trước đó, Trường Giang được biết đến là bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp - Nhã Phương.

Vì vậy, đoạn chia sẻ của Quế Vân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng và dư luận bắt đầu bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, Trường Giang không hề có phản ứng gì về những lời “bóc mẽ” của Quế Vân. Ngược lại, Trường Giang vẫn tay trong tay cùng Nhã Phương xuất hiện ở các sự kiện, thậm chí anh còn đưa bạn gái về ra mắt gia đình giống như một lời phủ nhận với Quế Vân và khẳng định với Nhã Phương.

Sự im lặng của Trường Giang khiến nhiều người nghĩ rằng, tất cả sẽ lắng xuống và qua đi thì Quế Vân bất ngờ tung clip dài 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện được cho là giữa cô và Trường Giang.

 - Ảnh 2

Đoạn clip trò chuyện thân mật giữa Quế Vân và Trường Giang

Trong clip, Trường Giang liên tục thể hiện tình cảm với Quế Vân, anh dỗ dành Quế Vân sau ồn ào xảy ra. Trường Giang cũng thừa nhận mình đang có những ngày bế tắc, chắn nản vì phải sống một cuộc sống không như mình mong muốn. Những lời này ám chỉ mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương chỉ là… diễn. Tất cả những điều anh làm, kể cả việc làm tổn thương Quế Vân cũng là vì công chúng, vì hy sinh cho showbiz. Nam danh hài nhiều lần khẳng định rất nhớ Quế Vân và mong cô tha thứ.

Quế Vân cũng nói lý do khiến cô làm vậy là do bức xúc vì fan của Trường Giang vào tận trang cá nhân của cô để chửi bới, xúc phạm.

Sau khi clip được Quế Vân tung lên đã có một facebook mang tên Trường Giang lên tiếng nói rằng, đó không phải là giọng của Trường Giang, facebook này còn “dạy dỗ” Quế Văn rằng “Cư xử người lớn đi em”.

 - Ảnh 3

Facebook mang tên Trường Giang “dạy dỗ” Quế Vân

Điều này đã khiến cho Quế Vân rất bức xúc và nói rằng, cô sẽ tung clip có cả ảnh cả hình “người đó ” lên để chứng minh.

Đến nay, ồn ào vẫn dừng ở đó và dường như chưa có dấu hiệu kết thúc vì những người còn lại trong cuộc chưa có bất kỳ sự thừa nhận hay phủ nhận nào. Có thể, một ngày nào đó Quế Vân sẽ tung những bằng chứng tiếp theo về mối quan hệ của cô và Trường Giang?

Qua những bằng chứng Quế Vân đưa ra, nhiều người khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Trường Giang là có thật vì “không có lửa làm sao có khói”.

Tình cảm là chuyện thuộc về đời sống cá nhân của mỗi người, nhưng đã mang danh “người của công chúng” thì việc dư luận “quan tâm quá mức” là điều mà người nghệ sĩ nào cũng gặp phải. Vậy nên, các nghệ sĩ luôn cần biết giữ hình ảnh cho mình. Vì, khi hình ảnh trong lòng công chúng đã sụp đổ thì việc lấy lại là rất khó.

Minh Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất