Nữ thần sắc đẹp Suzy và bộ sưu tập những lần bị chê "não ngắn"

Kênh 14 - 03/11/2015, 08:02

Thành viên nhóm nhạc đình đám miss A - Suzy nhiều lần hứng chịu sự phẫn nộ của cộng đồng mạng vì “trí thông minh cần trau dồi” của mình.

"Tôi nghĩ rằng tôi nên ngủ trong giờ học"

Vào năm 2012, Suzy đã gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin có phần "vô duyên" trong tập phát sóng của chương trình "Go Show": "Tôi ngủ rất nhiều khi đến trường học. Tôi nghĩ rằng tôi nên ngủ trong giờ học. Tôi đã không học nhiều nhưng đến trường sớm hơn so với bất cứ ai khác. Khi bài học bắt đầu, tôi chặn phía trên đầu bằng hộp chocolate sữa tôi mua trên đường đến trường, mở sách để vào giữa và sau đó ngủ gục một cách hạnh phúc".

Chưa dừng tại đó, cô nàng còn tiết lộ thêm: "Một lần, tôi ngủ ngay đầu giờ học nhưng khi tôi tỉnh dậy thì đã là cuối ngày". Những phát biểu hồn nhiên của Suzy bị lên án dữ dội, cư dân mạng bức xúc khi việc học lại bị nữ ca sỹ đem ra làm trò cười và khoe khoang một cách thiếu hiểu biết như vậy.

Thản nhiên khoe chuyện không chú tâm học hành trên truyền hình khiến Suzy bị chỉ trích nặng nề

"Hoàng tử biển cả Park Myung Soo"

Trong tập phát sóng của chương trình "Invincible Youth 2" hồi tháng 3/2012, các thành viên của chương trình đã được phát một bài thi ở trình độ học sinh tiểu học. Suzy đã khiến mọi người bật cười vì những câu trả lời sai vô lý của cô.

Cũng trong bài thi có một phần là "Điền vào chỗ trống" với tựa đề: "100 nhân vật vĩ đại đã tạo nên Hàn Quốc tươi đẹp ngày nay", thay vì viết "Vị cao tăng Wonhyo" và "Hoàng tử biển cả Jang Bo Go" thì Suzy lại viết là "Tòa án Monk" và "Hoàng tử biển cả Park Myung Soo".

"Ban Ki Moon là ai?"

Suzy đã chứng tỏ độ thiếu hiểu biết thường thức của mình khi không hề biết tên của Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc - Ban Ki Moon trong khi ông là một nhân vật nổi tiếng người Hàn Quốc. Đây là một lỗi kiến thức cực kỳ nghiêm trọng của Suzy bởi lẽ ngay cả nhiều người ngoại quốc cũng nắm rất rõ về thông tin này. Hơn thế nữa, Ban Ki Moon còn là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc, cho nên theo cư dân mạng phát ngôn của Suzy là không thể chấp nhận được, thậm chí nhiều người còn đặt cho cô biệt danh không mấy dễ chịu - "người đẹp não ngắn".

Nữ ca sỹ xinh đẹp "ngô nghê" không biết Ban Ki Moon là ai

"Cảm ơn chó con của chị"

Bộ phim truyền hình của đài MBC "Gu Family Book" do Suzy đảm nhiệm vai chính đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và có tỉ lệ rating cao ngất ngưởng trong năm 2013. Tại lễ trao giải MBC Drama Awards, khi được xướng tên nhận giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất, Suzy tỏ ra khá lúng túng.

Nữ ca sỹ 9x lên sân khấu phát biểu với gương mặt có vẻ mệt mỏi, có chút phân tâm và không hề tập trung, cho nên bài phát biểu của cô không được trôi chảy. Trong suốt bài phát biểu của mình, Suzy liên tục ngắt quãng giữa chừng, và "hoảng hồn" hơn là khi cô nàng thản nhiên cảm ơn… chú cún của mình, khiến cho những người tham dự cảm thấy ngán ngẩm. Thậm chí những nghệ sỹ có mặt tại buổi lễ cũng không thể nhịn cười trước bài phát biểu của cô.

Thái độ không mấy mặn mà của người tham gia khi nghe bài phát biểu của Suzy

Viết Egg (trứng) thành Agg

151102-star-suzy5-4d0de

Suzy chia sẻ hình ảnh món trứng cuộn của mình cùng dòng tâm sự viết sai chính tả từ "egg roll" (món trứng cuộn) thành "Agg roll"

"Know Thyself"

151102-star-suzy4-4d0de

Khoảng tháng 10/2012, trong một tập của Running Man,Suzy cùng đội của mình đã tham gia vào phần thi trả lời câu hỏi để dành quyền ăn bằng việc lựa chọn đáp án đúng (o) hoặc sai (x). Tuy nhiên, Suzy đã khiến các thành viên bất ngờ, ngạc nhiên khi trả lời sai câu nói nổi tiếng Know Thyself (Hãy tự biết mình) là của Shakespeare, thực tế đây chỉ là từ chỉ ngày giờ của người Hy Lạp cổ đại.

Trả lời phỏng vấn "Dorihwaga"

Gần đây nhất, Suzy lại một lần nữa bị "ném đá" vì lời phát biểu của mình. Khi được phỏng vấn về bộ phim sắp ra mắt "Dorihwaga", Suzy trả lời vô cùng bập bẹ và thậm chí không thể hoàn thành câu trả lời của mình khi được về nội dung của bộ phim. Cô chỉ ngập ngừng: "Nói về giai đoạn mà chỉ có phụ nữ mới có thể biểu diễn pansori (bộ môn nghệ thuật ca hát và kể chuyện truyền thống của Hàn Quốc), năm 1867…" và khi được người dẫn chương trình hỏi lại: "Ý em là chỉ có đàn ông phải không?", Suzy đã kết thúc phần giải thích của mình bằng tiếng thở dài não nề.

Trong bài phỏng vấn khác, khi được yêu cầu hãy miêu tả về bộ phim bắt đầu mỗi câu bằng một âm tiết của tên bộ phim "Do-ri-hwa-ga", nữ ca sỹ đã "bó tay" ngay từ lần thử đầu tiên và người tình màn ảnh Ryu Seung Ryong của cô đã phải lên tiếng giải nguy cho cô nàng.

Không thể hoàn thành thử thách đơn giản nhất, Suzy phải nhờ đến tài tử đóng cặp với cô - Ryu Seung Ryong giải vây

Những bình luận tiêu cực trên trang Nate của cư dân mạng trước sự kiện gần đây nhất:

- Cô ta chẳng thông minh tí nào... Diễn xuất cũng không hay ho gì trừ việc may mắn được gọi là "Tình đầu quốc dân". Tôi khá chắc chắn cô ấy sẽ giống với Yoon Eun Hye đấy, xuất hiện làm tốt được vài việc nằm trong tầm tay sau đó lặn mất tăm.

- Không có gì mới. Cô này toàn nói mấy cái thứ nhảm nhí trong show thực tế ấy mà.

- Tốt hơn hết là cho cô ta học thêm vài khóa phụ đạo hoặc cái gì đại loại vậy đi. Chúng tôi thậm chí chẳng đòi hỏi Suzy phải có trí thông minh siêu đẳng gì cả, chỉ cần có khả năng giải thích về bộ phim mà bản thân đóng vai chính thôi mà?

- Chỉ cần nhìn vào Suzy là tôi có thể đoán cô ấy đang suy nghĩ thế này này: "Tôi không cần tư duy. Tại sao ư? Vì tôi đẹp mà. Đó là lí do tại sao tôi không cần suy nghĩ gì cả".

- Nhìn nhận một cách khách quan thì cô ấy sở hữu vẻ đẹp vô cùng trong sáng, chính sự xinh đẹp này đã bù qua cả phần thông minh rồi đấy.

- Nổi tiếng nhờ vào diện mạo bên ngoài thì thông minh làm cái gì chứ...

- Lạ gì với cô bạn này, phát biểu ngu ngốc trong show "Invincible Youth" và hồn nhiên kể chuyện ngủ gà ngủ gật khi học ở trường trong "Go Show" thì đủ hiểu trình độ cô ta thế nào rồi. Cố gắng trau dồi thêm đi và đừng trưng sự ngớ ngẩn của mình ra cho thiên hạ ngắm nữa Suzy à~

- Aigoo Suzy... Tôi thích bạn lắm nhưng chí ít bạn phải biết cách giải thích bộ phim của mình nói về cái gì chứ...

Nguồn: Netizenbuzz

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất