Suzy phấn khích vì phim "đắp chiếu" cả năm được ra rạp

Afamily - 21/10/2015, 19:06

Cuối tháng 11 tới, bộ phim cổ trang "The Sound of a Flower" do Suzy đóng chính sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh rộng.

Hôm qua (20/10), Suzy đã chia sẻ lên trang cá nhân của cô hình ảnh poster bộ phim điện ảnh The Sound of a Flower cùng với dòng chú thích: "Đã đến lúc. #TheSoundofaFlower 11/25". Trong poster, bạn gái Lee Min Ho đứng ở giữa, mặc trang phục hanbok và nở nụ cười tươi rói.
 
suzy
 
Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải một hình ảnh khác, chính là tạo hình nhân vật Jin Chae Sun của Suzy trong phim, đang cúi chào khán giả.
 
suzy
 
Có vẻ như nữ diễn viên đã rất vui mừng khi bộ phim mình tham gia cuối cùng cũng có ngày khởi chiếu chính thức. Phim đã bắt đầu khởi quay từ tháng 9 năm 2014 và đóng máy vào tháng 1 năm nay. Thế nhưng sau một thời gian dài chờ đợi, bộ phim mới được ấn định ngày ra rạp là 25/11 tới.
 
suzy

 

suzy
Hình ảnh Suzy mặc trang phục truyền thống đẹp thoát tục trong bộ phim
 
Dựa trên một câu chuyện có thật, The Sound of a Flower kể về Jin Chae Sun (Suzy đóng) - một nghệ sĩ biểu diễn pansori nhiều tham vọng (pansori là bộ môn nghệ thuật ca hát và kể chuyện truyền thống của Hàn Quốc). Jin Chae Sun cũng là người phụ nữ đầu tiên biểu diễn pansori trong triều đại Joseon. Phim còn có sự tham gia của ngôi sao tài năng Ryu Seung Ryong trong vai thầy của Suzy.
 
suzy

 

suzy

Các fan đang rất trông chờ bộ phim điện ảnh mà Suzy đóng chính được ra rạp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất