Nữ diễn viên Việt Trinh sắp làm đám cưới?

Yan - 16/06/2015, 13:32

Thông tin nữ diễn viên Việt Trinh chuẩn bị làm đám cưới đang khiến công chúng vô cùng quan tâm và chúc phúc cho cô.

Những hình ảnh mới đây của Việt Trinh đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi có vẻ như nữ diễn viên sẽ làm đám cưới trong thời gian tới. Một fan đã vô tình chụp được ảnh Việt Trinh đang thử váy cưới tại một ảnh viện. Hình ảnh cho thấy đó đúng là diễn viên Việt Trinh và vào thời điểm bức ảnh được hé lộ, trên trang cá nhân của cô cũng đã có những chia sẻ "đầy ẩn ý" liên quan đến đám cưới.

 

 

Hình ảnh Việt Trinh tại một ảnh viện được một fan vô tình chụp được.

 

Việt Trinh đang chăm chú thử váy cưới.

 

 

Cũng trong thời gian này, Việt Trinh cũng đăng những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tổ chức đám cưới. Rất nhiều fans hâm mộ đã chúc phúc cho cô.

Việt Trinh là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt từ những năm 90. Cuộc đời của Việt Trinh đã từng trải qua rất nhiều sóng gió tưởng như không gượng dậy được, nhưng nữ diễn viên đã vượt qua một cách đầy mạnh mẽ. Cô tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống từ công việc của mình và dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Và đặc biệt hơn cả cô từng quyết định "quay lưng với đàn ông".

 

 

Chính vì thế mà thông tin về đám cưới của Việt Trinh khiến người hâm mộ vừa vui mừng mà cũng có phần "hoang mang". Trong khi đó, từ phía nữ diễn viên vẫn im lặng, không đưa ra bất cứ thông báo nào hay một lời đính chính. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là hậu trường của một bộ phim nào đó mà Việt Trinh tham gia. Dù mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng, nhưng nếu tin đồn Việt Trinh làm đám cưới là thật thì chắc chắn đây sẽ là một tin vui đối với công chúng cũng như showbiz Việt.

 

Một số hình ảnh Việt Trinh mặc váy cưới trong bộ phim cô tham gia diễn xuất.

 

 

 

Khán giả rất "nóng lòng" mong chờ một đám cưới đẹp của nữ diễn viên vào một ngày không xa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất