Nữ diễn viên lộ diện trên bản tin Hàn, trực tiếp kể lại vụ quấy rối tình dục của tài tử "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7"

Kênh 14 - 28/02/2018, 08:20

Nam diễn viên Oh Dal Soo của bộ phim "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" lại bị một nữ diễn viên khác lên tiếng cáo buộc vì tội quấy rối tình dục.

Làn sóng #MeToo đang được ủng hộ mạnh mẽ khi vạch trần hàng loạt vụ xâm hại, tấn công tình dục của 3 nam diễn viên kỳ cựu nổi tiếng Jo Min Ki, Oh Dal Soo, Jo Jae Hyun cùng rất nhiều nghệ sĩ, đạo diễn nam. Cụ thể, Oh Dal Soo bị tố cáo quấy rối tình dục hậu bối tại rạp chiếu Busan trong những năm 90, bị gọi là "kẻ biến thái, một con quỷ, một kẻ tâm thần". Tuy nhiên, Oh Dal Soo một mực giữ im lặng suốt nhiều ngày và cuối cùng phủ nhận cáo buộc vào ngày 25/2. Thậm chí, Oh Dal Soo còn bị chương trình thời sự nổi tiếng "Newsroom" của đài JTBC vạch trần câu chuyện quá khứ qua lời kể của một nạn nhân giấu mặt, song nam diễn viên vẫn khăng khăng bản thân vô tội và sẽ có hành động pháp lý với các bên vu khống.

Căm phẫn trước lời phủ nhận của "yêu râu xanh", một nạn nhân khác cuối cùng cũng chịu lộ diện trong chương trình "Newsroom". Cô không giấu nổi xúc động khi kể về quá khứ đau khổ khi bị Oh Dal Soo quấy rối.

Nữ diễn viên lộ diện trên bản tin Hàn, trực tiếp kể lại vụ quấy rối tình dục của tài tử Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - Ảnh 1.

 

Nạn nhân này chính là nữ diễn viên Uhm Ji Young. Cô kể lại vụ việc nhiều năm trước: "Sau khi thấy bài đăng đầu tiên cáo buộc Oh Dal Soo, tôi đã lấy lại được sự tự tin và chờ đợi thời điểm thích hợp để tiết lộ câu chuyện của mình. Nhưng nạn nhân đầu tiên lại bị chỉ trích, đe dọa và cô ấy cuối cùng đã gỡ bài đăng. Tôi đã chờ đợi, bởi vì tôi tưởng rằng Oh Dal Soo sẽ xin lỗi, nhưng nguyên cáo đầu tiên không tự tiết lộ danh tính của mình, nên ông ta cố gắng lấp liếm như chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Chính vì vậy, tôi không thể tha thứ được".

Nữ diễn viên lộ diện trên bản tin Hàn, trực tiếp kể lại vụ quấy rối tình dục của tài tử Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - Ảnh 2.

 

Nữ diễn viên lộ diện trên bản tin Hàn, trực tiếp kể lại vụ quấy rối tình dục của tài tử Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - Ảnh 3.

 

Uhm Ji Young kể lại rằng, cô gặp Oh Dal Soo vào năm 2000. Nữ diễn viên nhờ Oh Dal Soo tư vấn về diễn xuất và ông ta khăng khăng rằng họ phải nói chuyện một cách riêng tư. Oh đã đưa Uhm Ji Young đến nhà nghỉ, nói rằng bản thân ông không có nhà cố định sau khi ly hôn. Oh Dal Soo nói Uhm Ji Young cởi quần áo ra để cho thoải mái hơn. Uhm Ji Young khẳng định rằng Oh Dal Soo thậm chí còn tự động cởi áo cho cô và đặt tay lên cơ thể của cô.

Nữ diễn viên họ Uhm tin rằng có nhiều nạn nhân đã phải chịu đựng hành động quấy rối của Oh Dal Soo. Cô cũng động viên những nạn nhân này vượt qua nỗi sợ hãi để phơi bày câu chuyện của họ ra ánh sáng. Cô khẳng định bản thân không hề sợ bị Oh Dal Soo kiện.

"Vâng, tôi lo lắng chứ. Ông ta đúng là "ông tiên 10 triệu" và tôi đang băn khoăn liệu mọi người tin ông ta hay tin tôi. Nếu ông ta kiện tôi vì tội vu khống thì cứ kiện đi. Chuyện này đã xảy ra với tôi và nó là thật. Tôi không có bằng chứng nhưng đó thật sự là chuyện đã xảy ra với tôi. Kể cả khi ông ta phủ nhận mọi thứ vì thiếu bằng chứng và không có ý định xin lỗi thì mọi người cũng đã thấy được chuyện này. Tại sao tôi, một diễn viên đang còn đi diễn, lại đưa tên mình công khai cho những chuyện như thế này?", Uhm Ji Young bật khóc.

Đáp trả lại bản tin này, phía công ty của Oh Dal Soo tuyên bố: "Chúng tôi không có gì để nói ở thời điểm này".

Nữ diễn viên lộ diện trên bản tin Hàn, trực tiếp kể lại vụ quấy rối tình dục của tài tử Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Uhm Ji Young kiên quyết cáo buộc Oh Dal Soo trên bản tin "Newsroom" của JTBC

Nữ diễn viên lộ diện trên bản tin Hàn, trực tiếp kể lại vụ quấy rối tình dục của tài tử Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 - Ảnh 5.

 

Oh Dal Soo là ngôi sao điện ảnh có tiếng với các bộ phim như "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7", "The Pirates" hay "Assassination".

Theo On/Helino

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất