Nữ đại gia Thái tuyển chồng lần 9 từ 55.000 trai đẹp

Ngoisao.net - 21/03/2017, 13:55

Sau khi ly dị người chồng thứ 8 vì không đáp ứng được "chuyện ấy", nữ doanh nhân 57 tuổi Leena liền tuyển ngay chồng mới kém 32 tuổi.

nu-dai-gia-thai-tuyen-chong-tu-55000-trai-dep-ung-cu

Leena và Rangsee xuất hiện tình tứ trong một chương trình talk show.

Tờ Bangkok đưa tin, tháng trước, nữ doanh nhân giàu có Leena Jungjanya của Thái Lan đã rầm rộ đăng tải thông tin tuyển chồng trên các phương tiện truyền thông của Thái Lan. Sau khi ly dị người chồng thứ 8 vì cho rằng anh này không đáp ứng nhu cầu của mình, Leena trở nên rất gắt gao trong yêu cầu kén chồng, bao gồm: thể lực tốt, cao trên 1,8m, nặng 70 kg, dưới 25 tuổi, cơ bụng 6 múi và phải có khả năng quan hệ tình dục 28 lần/ngày.

nu-dai-gia-thai-tuyen-chong-tu-55000-trai-dep-ung-cu-1

Rangsee tự tin cởi áo để lộ cơ thể trai tráng trên truyền hình.

Sau khi thông tin được đăng tải, đã có hơn 55 nghìn nam thanh niên Thái Lan đăng ký ứng thí. Sau nhiều vòng tuyển chọn dựa trên các thông tin cá nhân và xem mặt trực tiếp, cuối cùng Leena đã "chấm" Lancy Rangsee, một anh chàng điển trai 25 tuổi.

Mới đây khi xuất hiện trên một talk show truyền hình, Leena tiết lộ Rangsee không phải động tay chân làm việc gì mà chỉ cần phục vụ bà trên giường. Nữ doanh nhân 57 tuổi tỏ ra khá hài lòng với năng suất tình dục của chồng trẻ và cho biết đang rất hạnh phúc.

nu-dai-gia-thai-tuyen-chong-tu-55000-trai-dep-ung-cu-1

Rangsee khoe thân hình khỏe khoắn trong hồ sơ đăng ký ứng tuyển làm chồng Leena.

Còn Rangsee cũng tuyên bố: "Tôi lấy Leena không phải vì tiền, tôi thực sự yêu cô ấy. Ngoài cô ấy ra tôi chưa từng quan hệ với người phụ nữ nào khác".

Leena từng 3 lần tham gia tranh chức thị trưởng Bangkok. Bà là chủ của chuỗi cửa hàng mỹ phẩm tại Thái Lan, đồng thời cũng là một luật sư có tiếng.

nu-dai-gia-thai-tuyen-chong-tu-55000-trai-dep-ung-cu-3

Leena cho biết bà tạm thời hài lòng về khả năng tình dục của Rangsee và cả hai đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, đến nay mẹ của Rangsee, một người phụ nữ 44 tuổi, vẫn chưa được thông báo cuộc hôn nhân này.

Theo Tùng Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất