Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc tự tử tập thể cùng hai nam thanh niên

Afamily - 28/10/2015, 19:17

Tin tức về vụ tự tử của nữ ca sĩ Kim Hyun Ji đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, tin tức về vụ tự tử của nữ ca sĩ nổi tiếng Kim Hyun Ji đã gây xôn xao dư luận. Được biết, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của cô tại một bãi đậu xe ở Iksan.
 

Chiếc xe hơi mà Kim Hyun Ji đã thuê để tự sát
 
Theo như thông báo từ phía cảnh sát, trước đó Kim Hyun Ji (31 tuổi) và hai nam thanh niên Go (33 tuổi) và Lee (33 tuổi) đã đến một công ty chuyên cho thuê xe để thuê một chiếc minivan. Tuy nhiên, đã quá thời hạn thuê mà họ vẫn chưa trở về trả xe và tắt điện thoại khiến cho chủ xe phải báo cảnh sát. Lần theo GPS, cảnh sát đã đến nơi Kim Hyun Ji tự sát. Theo như báo cáo khám nghiệm tử thi, nữ ca sĩ đã tử vong vào lúc 15 giờ ngày 27/10.
 
Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của hai nạn nhân Go và Lee trong xe cùng với những mẩu than cháy. Trước đó, một trong số các nạn nhân đã gửi một tin nhắn về cho gia đình với nội dung: "Con xin lỗi, con đi trước". Một viên đạn cũng đã được tìm thấy ở trong xe. Nên phía cảnh sát suy đoán đây có thể là một vụ tự tử tập thể.
 

Nữ ca sĩ Kim Hyun Ji
 
Kim Hyun Ji năm nay 31 tuổi, là nữ ca sĩ cá tính của Hàn Quốc. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia chương trình Superstar K mùa đầu tiên năm 2009, sau đó cô còn tham gia Voice Korea mùa 2. Kim Hyun Ji từng rất được yêu thích với các ca khúc Everything, Iknow, và Mom. Đến nay nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được làm rõ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất