Nữ ca sĩ ‘hở bạo’ của Kpop tiết lộ lý do bỏ nhóm

Zing - 11/06/2015, 10:44

Chia sẻ của Yeseul giúp fan hiểu rõ hơn về nỗi khổ phía sau trào lưu gợi cảm trong Kpop.

Theo Star News, Yeseul, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 4L đã mở lòng về nguyên nhân cô rút khỏi nhóm nhạc. 4L ra mắt hồi tháng 8/2014, tạo ra làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận Hàn qua chiến lược lăng xê 19+. Cư dân mạng đánh giá nhóm chỉ tạo chiêu trò diện đồ hở hang, vũ đạo sexy rẻ tiền để nổi tiếng. 

Yeseul tâm sự: “Lúc đó, tôi đã nghĩ rất nhiều về vai trò ca sĩ của mình. Chúng tôi hứng bão dư luận vì hình tượng gây sốc ngay từ đầu. Thật khó để mong chờ thêm từ tình hình đó”. 

Chiến lược 19+ của 4L khiến công chúng Hàn sốc nặng.

Hình tượng "người lớn" quá đà của 4L khiến công chúng Hàn sốc nặng.
 

Trong MV ca khúc đầu tay Move, 4 cô gái trẻ diện đồ thiếu vải, biểu diễn vũ đạo khêu gợi và úp mở thể hiện chủ đề đồng tính nữ. Đáp lại dư luận khi tung clip “nhá hàng”, công ty quản lý Jade Contents Media tuyên bố: “Teaser mới chỉ là bề nổi của tảng băng. Chiến lược của chúng tôi là phong cách gợi cảm thuần túy”. 

Trình làng vào ngày 1/8/2014, video Move thu hút 1 triệu lượt xem sau 4 ngày. Move xếp thứ 5 trong danh sách MV Kpop được xem nhiều nhất trên Youtube tính trong tháng 8, vượt mặt cả KARA, SISTAR. Tuy nhiên, 4L gần như vắng bóng trên truyền hình. Màn biểu diễn Move kèm vũ đạo đã được “giảm nhiệt” duy nhất là trên show Inkigayo vào tháng 9/2014. 

Yeseul gợi cảm thời còn trong 4L.

Yeseul gợi cảm thời còn trong 4L.
 

Trước sự nổi tiếng đi kèm tai tiếng, ngày 4/5 vừa qua, Yeseul tuyên bố kế hoạch solo qua trang cá nhân. Ngày 2/6, cô phát hành đĩa đơn đầu tay Maybe I Love U, cộng tác cùng công ty mới Ziantmusic and Ogan Entertainment. 

Nhớ lại về thời kỳ ngắn ngủi hoạt động cùng 4L, Yeseul cảm thấy cô phải mặc những bộ đồ không hợp với mình. Phong cách gợi cảm quá đà khiến nữ ca sĩ 23 tuổi không thể chịu đựng thêm. Ngoài ra, cô không nhìn thấy tương lai phía trước với 4L và công ty cũ. 

Với Yeseul, kế hoạch solo như một khởi đầu mới. “Tôi mong khán giả coi tôi là tân binh và có cái nhìn thiện cảm đối với tôi. Tôi không thích phong cách sexy, và tôi rất khó chịu với nó”, cô chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất