NTK Huy Trần tố Ngọc Trinh "ăn cắp" ý tưởng trắng trợn

Đời sống Pháp luât - 30/12/2015, 08:07

Đây không phải lần đầu tiên "Nữ hoàng nội y" bị tố "ăn cắp" ý tưởng thiết kế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Huy Trần chia sẻ 2 bức ảnh, 1 là bức ảnh của Ngọc Trinh đang mặc trên người bộ trang phục mang thương hiệu Ngọc Trinh fashion và bức ảnh còn lại là mẫu thiết kế của chính anh ra mắt cách đây không lâu cùng dòng trạng thái: "Không biết nói gì luôn".

 - Ảnh 1

Mẫu thiết kế của Ngọc Trinh "nhái" lại thiết kế của NTK Huy Trần.

Dù dòng chia sẻ khá ngắn gọn, nhưng nhìn vào 2 bức hình, ai cũng có thể hiểu được NTK Huy Trần đang có ý tố cáo Ngọc Trinh "ăn cắp", đạo nhái mẫu thiết kế của anh.

Đây không phải lần đầu tiên "Nữ hoàng nội y" bị phát hiện "đạo" ý tưởng thiết kế. Trước đó, người đẹp còn thường xuyên đạo nhái trắng trợn các mẫu nằm trong BST mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dolce & Gabbana, Elie Saab, Salvatore Ferragamo... 

Và mới đây, chính Ngọc Trinh cũng đã thừa nhận với khán giả rằng mình thường xuyên "đạo, nhái" lại các thiết kế của các thương hiệu, các NTK khi họ có mẫu thiết kế đẹp. 

 - Ảnh 2

Ngọc Trinh từng nhiều lần "đạo" trắng trợn các mẫu thiết kế của nước ngoài.

Ngọc Trinh cũng lý giải rằng sở dĩ có chuyện cô đi "đạo, nhái" lại thiết kế vì ngay khi mở shop cô đã tâm niệm rằng đây là nơi để tập hợp những mẫu thời trang mà cô yêu thích, sau đó chia sẻ với mọi người. Hơn nữa, chẳng phải mình cô làm như vậy mà ở Việt Nam chuyện này diễn ra như cơm bữa nhưng không phải ai cũng "phô ra" như cô mà dùng những cách khéo léo hơn. 

Suy nghĩ này của Ngọc Trinh đã bị phần lớn cư dân mạng phản đối. Họ cho rằng "Nữ hoàng nội y" là người nổi tiếng thì cần giữ hình ảnh đẹp và cách cô đang làm cũng như trả lời là một sự ngụy biện cho hành động xấu.

Tiểu Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất