Noo Phước Thịnh vất vả thoát khỏi đám đông ở Nhật

Zing - 29/06/2017, 13:25

Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan ở Nhật, anh không khỏi bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho mình. Kết thúc buổi giao lưu, anh chật vật thoát khỏi đám đông.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 1

Noo Phước Thịnh là Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản nhiều năm nay. Sau khi kết thúc vai trò giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt, giọng ca điển trai đến thành phố Kushiro của xứ sở hoa anh đào để quảng bá du lịch kết hợp buổi họp fan ở Tokyo. Đây là chương trình do Tổng cục Du lịch tổ chức.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 2

Không chỉ có người Việt ở Nhật mà người bản địa cũng đến cổ vũ nam ca sĩ. Trước sự nhiệt tình của khán giả, Noo Phước Thịnh thể hiện hàng loạt ca khúc sôi động.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 3

Nam ca sĩ sinh năm 1988 vừa biểu diễn vừa khéo léo giao lưu với đám đông. Anh khoe vũ đạo trong các bài hát như Thương mấy cũng là người dưng, Gạt đi nước mắt...

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 4

Noo Phước Thịnh thân thiện và nhiệt tình bắt tay với người hâm mộ. Anh khoe giọng hát tình cảm trong những bản ballad ngọt ngào để chinh phục người nghe.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 5

Trước đó, HLV Giọng hát Việt cũng tổ chức họp fan ở Singapore, Hàn Quốc nên có nhiều kinh nghiệm khi giao lưu với người Việt xa xứ.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 6

Noo Phước Thịnh còn gặp lại "người tình" từng đóng chung các MV được quay tại Nhật Bản. Rika Takeuchi vốn là người mẫu, dẫn chương trình ở Nhật.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 7

Phía Noo Phước Thịnh cho biết có khoảng 500 người đến dự buổi họp fan. Phần lớn các cô gái trẻ tỏ ra vui sướng khi được gặp giọng ca điển trai.

Noo Phuoc Thinh vat va thoat khoi dam dong o Nhat hinh anh 8

Noo Phước Thịnh chật vật thoát khỏi đám đông vì sự nhiệt tình của người hâm mộ. Anh sẽ quay trở lại đây để quay MV.

 

Theo Kim Chi/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất