Noo Phước Thịnh khẳng định mình nam tính nhất showbiz Việt

Đời sống Pháp luât - 02/10/2015, 07:55

Noo Phước Thịnh tự tin khẳng định anh vừa giàu, vừa đàn ông, lại vừa quyến rũ nhất trong showbiz.

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ nhạc trẻ đầy triển vọng của Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng với giọng hát nam tính lôi cuốn, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi là một trong những ca sĩ sở hữu khối lượng fan đông đảo.

Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh là một người mẫu được giới teen yêu thích với mật độ xuất hiện nhiều trên các trang báo học đường. Hiện tại, anh chàng đang bận rộn với những kế hoạch cho sự nghiệp tương lai của mình.

 - Ảnh 1

 

Mới đây, trong clip Những cái nhất của sao , Noo Phước Thịnh đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, chia sẻ về những cái nhất của mình mà ít người biết. Trong series "Những cái nhất của sao Việt", Noo Phước Thịnh tự tin khẳng định anh vừa giàu, vừa đàn ông, lại vừa quyến rũ nhất trong showbiz.

Mặc dù trong showbiz ai cũng gợi cảm nhưng Noo Phước Thịnh vẫn hài hước cho rằng mình là người gợi cảm nhất. Không những vậy, anh còn tự tin khẳng định mình cũng là người mạnh mẽ, nam tính nhất của làng giải trí.

Chia sẻ về món đồ giá trị nhất mà mình sở hữu, nam ca sĩ cho biết chiếc xe thuộc dòng Audi là chiếc xe đắt nhất mà anh tự mua bằng chính tiền của mình.

 - Ảnh 2

Cũng trong chia sẻ này, nam ca sĩ tiết lộ điều ít biết về giới showbiz đó là trong showbiz có rất nhiều người “khùng” và đại tài “kinh khủng”. Chính bởi vậy, nếu nói về độ “khùng” nhất thì anh không dám thừa nhận mình đứng thứ nhất.

Còn nói về người mà anh ngưỡng mộ và thần tượng, nam ca sĩ Nỗi nhớ đầy vơi cho biết đó chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô khiến anh phải học hỏi nhiều điều từ tư duy, ứng xử đến phong cách làm việc.

 - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà là người Noo Phước Thịnh ngưỡng mộ nhất trong showbiz.

“Có thể khán giả sẽ cảm giác Noo hơi “thái quá” trong việc thần tượng ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng Noo không ngần ngại chia sẻ vấn đề này. Chị Hà là người nghệ sĩ xứng đáng cho mọi người học hỏi về cả tư duy, ứng xử trước những sự việc ngoài ý muốn, đạo đức nghề nghiệp nữa… Vì thế nên Noo rất thần tượng chị Hồ Ngọc Hà”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Trong chia sẻ của mình, nam ca sĩ cũng cho biết người mà anh muốn tỏ tình nhất là Taylor Swift bởi sắc đẹp và sự tài năng của nàng “Công chúa nhạc đồng quê” này.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất