Noo Phước Thịnh có thể soán ngôi Trọng Hiếu trên BXH

Zing - 30/09/2015, 09:36

MV mới của giọng ca điển trai đang có dấu hiệu tấn công vị trí quán quân của hot boy Việt kiều Đức trên bảng xếp hạng tuần 39 của Zing Mp3.

Tại hạng mục MV của Zing Mp3, Trọng Hiếu tiếp tục thống lĩnh ngôi vị đầu bảng với Con đường tôi. MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của quán quân Vietnam Idol 2015 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt 3 tuần liên tiếp. Khác với vẻ hào nhoáng trong các MV của các ca sĩ trẻ hiện nay, Con đường tôi của Trọng Hiếu khắc họa ý chí và quyết tâm của anh trong việc chinh phục khán giả.

MV được chàng trai Việt kiều thực hiện ngay sau khi đăng quang cuộc thi âm nhạc. Sự mộc mạc của Trọng Hiếu nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhờ đó, MV Con đường tôi của anh liên tục giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong tuần này, Noo Phước Thịnh với MV Hold Me Tonight xuất hiện và có nguy cơ soán ngôi Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu thể hiện năng lượng và ý chí trong âm nhạc.

Hold Me Tonight tiếp tục đánh dấu chuỗi sản phẩm mới của giọng ca điển trai trong thời gian này. Các MV của nam ca sĩ 9X luôn có sự trau chuốt và đầu tư “khủng”. Ngoài thế mạnh hình ảnh, vũ đạo, Noo Phước Thịnh còn trau dồi giọng hát, cách lựa chọn bài hát cũng khẳng định sự trưởng thành, chín chắn của anh. MV Hold Me Tonight đang giữ vị trí thứ 3, hứa hẹn có thay đổi trong thời gian tới.

Khắc Việt tiếp tục an toàn ở vị trí á quân với MV Tội cho cô gái ấy. Thế nhưng, với sự xuất hiện của những đối thủ nặng ký, nhiều người cho rằng, sản phẩm của nam ca sĩ khó giữ vững phong độ. Mùa cô đơn của Hoàng Yến Chibi có mặt ở hàng 3. Sau một thời gian Nam tiến và tập trung đóng phim, á quân Học viện ngôi sao mới tung sản phẩm mới. MV Anh vẫn không đổi thay của Tuấn Hưng có bước đột phá ấn tượng khi leo lên 5 bậc.

Trang Pháp kết hợp với TY, giọng ca đến từ Hàn Quốc, trong MV Đêm giữ hạng 6 trên bảng xếp hạng. Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên của Cao Thái Sơn thăng tiến lên vị trí thứ 7. MV đánh dấu sự trở lại của ca sĩ điển trai sau một thời gian tập trung chạy show nước ngoài. Minh Hằng có mặt ở ngôi thứ 8 với MV Yolo. Ai đẹp nhất đêm nay của Hương Giang Idol xuất hiện ở hàng 9. Đen và Linh Cáo khép lại top 10 MV tuần này với Đưa nhau đi trốn.

Bảng xếp hạng bài hát có sự hoán đổi giữa các vị trí quan trọng. Tuy nhiên, Trung Quân tiếp tục chứng minh thế độc tôn khi hit Chưa bao giờ vẫn đứng đầu. “Thánh mưa” liên tiếp giữ vững phong độ trong suốt các tuần qua. Tiên Tiên một lần nữa khẳng định sức hút của cô trong vai trò sáng tác. Sự kết hợp giữa đôi bạn thân mang đến thành công cho ca khúc Chưa bao giờ.

Trung Quân vẫn vững vàng ở hạng mục bài hát.

Phan Mạnh Quỳnh soán ngôi á quân của Sơn Tùng M-TP trong tuần mới. Vợ người ta của tác giả trẻ đang nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Trong khi đó, Ấn nút nhớ thả giấc mơ của nam ca sĩ gốc Thái Bình tụt xuống hàng 3. Khắc Việt rớt xuống vị trí thứ 4 với sáng tác mới: Tội cho cô gái đó.

Hòa Minzy bám sát ngay sau đó với ca khúc Mưa nhớ. Sau một thời gian gây xôn xao dư luận bởi chuyện tình cảm, quán quân Học viện ngôi sao trở lại với sản phẩm mới. Bộ đôi JustaTee – Big Daddy tiếp tục tụt xuống hạng 7 với 2AM. Chi Dân khép lại top 10 ca khúc với hit Làm vợ anh nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất