Thuỷ Tiên trách Noo Phước Thịnh bỏ vai, gọi điện không bắt máy

Ione - 15/09/2015, 22:59

Nữ ca sĩ cho biết Noo Phước Thịnh là người ngỏ lời tham gia phim điện ảnh của cô nhưng sát ngày quay lại bỏ vai.

Chiều ngày 15/8, Thuỷ Tiên tổ chức buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh do chính chị ấy làm nhà sản xuất.

Chiều ngày 15/8, Thuỷ Tiên tổ chức buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh Điệp vụ 3 lờ do chính chị làm nhà sản xuất. Chia sẻ về tên gọi khá lạ của bộ phim, Thuỷ Tiên cho biết phim là cuộc hành trình dở khóc dở cười của một nhóm ba anh chàng có tên bắt đầu bằng chữ L. Đây cũng là lý do nữ ca sĩ đã chọn cái tên khá ngộ nghĩnh này cho bộ phim điện ảnh đầu tay do mình sản xuất.

Đặc biệt

Buổi họp báo vắng mặt Noo Phước Thịnh, người hứa hẹn sẽ có một vai diễn trong phim. Chính nam ca sĩ  đã bật mí anh sẽ tham gia một vai khách mời trong dự án phim điện ảnh của Thuỷ Tiên tại buổi họp báo ra mắt phim ngắn Chuyện tình Maldives.

Thủy Tiên cho biết Noo Phước Thịnh bỏ vai mà không có lý do cụ thể: Lúc biết tôi có dự định sản xuất phim thì Noo có nói rằng chị sắm một vai cho em tham gia. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng cho Noo một vai cũng khá nhiều đất diễn, tuy nhiên đến cận ngày bấm máy thì Noo cho biết không tham gia nữa vì không sắp xếp được lịch trình. Sau đó tôi có gọi điện thoại hỏi lại thì Noo không bắt máy.

Thủy Tiên cho biết Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai mà không có lý do cụ thể. "Noo là người đã chủ động đề cập đến việc tham gia dự án phim điện ảnh của tôi. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng một vai diễn khách mời 'đo ni đóng giày' cho Noo, tuy chỉ là vai khách mời những cũng có khá nhiều đất diễn. Thế nhưng, đến cận ngày bấm máy thì Noo bất ngờ huỷ vai vì không thể sắp xếp được lịch trình của mình. Tiên có có điện thoại để hỏi rõ lý do những Noo không bắt máy". 

Việc bất ngờ huỷ vai khiến Thuỷ Tiên phải thay đổi kịch bản của mình vào phút chót cận ngày bấm máy.

Việc Noo Phước Thịnh bất ngờ huỷ vai khiến Thuỷ Tiên phải thay đổi kịch bản của mình vào phút chót cận ngày bấm máy. Nữ ca sĩ chia sẻ nếu Noo không thể tham gia như đóng lời nói thì có thể báo trước cho cô, đến sát ngày bỏ vai khiến cả ekip của Thuỷ Tiên 'trở tay không kịp". "Ngay từ đầu, thông tin tham gia phim điện ảnh của tôi cũng do chính Noo Phước Thịnh công khai tại buổi họp báo của mình, chúng tôi cũng cố gắng chuẩn bị vai diễn cho em ấy thì Noo lại bỏ vai cận ngày quay. Khiến tôi và cả ekip vô cùng bất ngờ".

Bình Minh

Điệp vụ 3 Lờ là phim điện ảnh Thuỷ Tiên đã ấp ủ trong suốt 2 năm qua đến nay mới có thể thực hiện. Phim sẽ có sự tham gia của Bình Minh, Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Anh Khoa cùng nhiều diễn viên khác.

Dàn diễn viên và ekip thực hiện phim điện ảnh Điệp vụ 3 Lờ chính thức ra mắt báo chí. Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 12 năm nay.

Dàn diễn viên và ekip thực hiện phim điện ảnh Điệp vụ 3 Lờ chính thức ra mắt báo chí. Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào cuối tháng 12 năm nay.

Tú Nghiên
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất