Noo Phước Thịnh hát live kém vì sốt cao

Zing - 20/08/2015, 21:13

Chia sẻ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Noo Phước Thịnh cho biết, truớc đó, anh bị sốt cao nhưng vì lời hẹn với khán giả, anh "mặc cơ thể ốm" và tới trường quay.

Là khách mời của chương trình trực tiếp Bữa trưa vui vẻ trên VTV6 ngày 20/8, Noo Phước Thịnh chào khán giả truyền hình bằng bản hit Gạt đi nước mắt với vũ đạo sôi động, đẹp mắt.

Noo Phước Thịnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong trường quay. Song, người nghe không khó để nhận ra phần hát live của nam ca sĩ chưa trọn vẹn.

Trong phần giao lưu với MC Quang Minh, giọng ca trẻ cho biết, đêm 19/8, anh bị sốt cao. Tuy nhiên, vì đã hẹn với chương trình và khán giả nên dù ốm, anh vẫn tới trường quay đúng lịch.

Theo giọng ca Em đi tìm anh, người nghệ sĩ không nên lấy sức khỏe làm lý do cho phần biểu diễn chưa tốt nhưng anh vẫn chia sẻ tình trạng của bản thân để khán giả hiểu và thông cảm.

Trong chương trình, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ, anh rất nóng lòng muốn biết phản hồi của khán giả về ca khúc Giá như trong album Chuyện tình Maldives. Sau hiệu ứng của phim ngắn Love in Maldives, thời gian tới, Noo Phước Thịnh sẽ cùng đàn chị Thủy Tiên tham gia một dự án phim điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất