Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tiếp tục thành công tại HTV Awards 2016?

Người đưa tin - 21/04/2016, 16:21

Hai ca sĩ vẫn xuất hiện trong top 3 đề cử hàng mục “Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”, liệu lịch sử sẽ lặp lại trong chương trình HTV Awards năm nay?

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đang phủ sóng

Xuất hiện trong top 3 đề cử “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” cùng với Trúc Nhân và Isaac, hiện tại Noo Phước Thịnh đang là cái tên dường như chiếm ưu thế hơn cả.

 - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh được vinh danh tại giải thưởng HTV Awards 2015.

Vừa kết thúc thành công tại chương trình Hòa âm ánh sáng The Remix với kết quả cao nhất, dấu ấn của Noo để lại quá lớn trong lòng khán giả, bên cạnh việc sở hữu lượng fan hâm mộ xếp vào hàng nhất nhì Việt Nam, rồi việc tung ra các bản hit liên tục trong năm qua, giọng ca hấp dẫn, vũ đạo chuyên nghiệp … khiến hình ảnh của anh phủ sóng rộng khắp trong lòng fan. Anh chàng cũng là mỹ nam nhận được sự ủng hộ hết mình của báo giới.

Mặt khác nếu nhìn nhận từ phía hai nam ca sĩ còn lại thì: sau chương trình Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên, Isaac không có quá nhiều kế hoạch để đáp ứng nhu cầu khán giả, không tránh khỏi việc cái tên Isaac dần bị xao lãng. Còn nam ca sĩ Trúc Nhân, ngoài dự án âm nhạc Thật bất ngờ hồi cuối năm vừa qua, thì cho đến hiện tại, sức hút của anh khi đặt lên bàn cân cùng với Noo Phước Thịnh đang có sự chênh lệch hẳn.

Đông Nhi – nữ ca sĩ luôn giữ vững phong độ

Đông Nhi được đánh giá là một trong những giọng ca trẻ thành công nhất hiện nay và là ngôi sao hot nhất của nhạc Việt. Năm 2015 được xem là năm rất thành công và đưa tên tuổi Đông Nhi lên một vị trí hoàn toàn mới. Nữ ca sĩ liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng trong và ngoài nước như: chiến thắng tại cuộc thi The Remix - Hoà âm ánh sáng; Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích và Top 10 nghệ sĩ của năm tại giải Mai Vàng 2015; Top 30 người trẻ tiêu biểu dưới 30 tuổi do Forbes Việt Nam bình chọn; Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất 2015 ...

Những thành công năm qua, cùng với sự viên mãn trong tình yêu đã khiến Đông Nhi trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón nhất năm qua. Trên “đà thắng thế” đó, ai cũng nhìn nhận được Đông Nhi đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc xứng tầm để đáp ứng lại lòng mong mỏi từ phía khán giả.

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ Đông Nhi.

Chính những thành công này của Đông Nhi sẽ khiến không ít người nghi ngại cho Tóc Tiên – lần đầu tiên được đề cử tại hạng mục của giải thưởng HTV Awards cũng như chỉ vừa cống hiến cho thị trường âm nhạc Việt Nam không bao lâu. Hay Vũ Cát Tường – “Đối thủ” từ năm 2015 của Đông Nhi cũng trong hạng mục này, nhưng vẫn chưa gặp may mắn.

Lịch sử sẽ lặp lại tại HTV Awards 2016?

Nói đi thì cũng phải nói lại, Tóc Tiên và Trúc Nhân là những nghệ sĩ đang được đánh giá vao trong việc tạo ra xu hướng mới trong làng nhạc Việt, Isaac cũng đã có nhiều bứt phá trong vài năm gần đây và luôn được fan nhắc tên trong các sự kiện. Còn Vũ Cát Tường thì cũng “không phải dạng vừa đâu” khi cô nàng cũng là ca sĩ nhạc sĩ trẻ được chú ý và quay lại với đường đua này lần thứ hai rồi.

Dự đoán giấy mực cũng chỉ là dự đoán, vẫn chưa khẳng định được điều gì. Chỉ mong mùa giải HTV Awards năm nay luôn đảm bảo sự vô tư và công bằng nhất.

Sin Sin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất