Noo Phước Thịnh ngủ trong phòng thu để hoàn thành album "The Remix"

Kênh 14 - 21/04/2016, 11:47

Noo Phước Thịnh và SlimV vừa gửi đến khán giả tuyển tập những ca khúc hay nhất của mình trong cuộc thi The Remix vừa qua.

Sau gần một tháng đăng quang Quán quân "The Remix" mùa hai, Team 7 của Noo Phước Thịnh và SlimV đã phát hành tuyển tập những ca khúc thành công nhất mà đội đã trình diễn thành công trong chương trình bao gồm: "Cảm xúc", "Dù cho ta già", "Qua cầu Rằng Rí", "Tình ca", "Mash up Tình yêu màu nắng", "Những ngày xuân rực rỡ", "Tôi là ngôi sao".

Noo Phước Thịnh ngủ trong phòng thu để hoàn thành album The Remix - Ảnh 1.

Theo dự định, ban đầu album này được phát hành ngay sau đêm Gala trao giải của The Remix, nhưng cuối cùng Noo và SlimV đã quyết định bắt tay thực hiện lại toàn bộ 7 ca khúc với các bản phối, thu âm, master được hoàn thiện kĩ càng như một album chính thức.

Chia sẻ về album này, Noo Phước Thịnh cho biết: "The Remix sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của tôi, nên tôi muốn thực hiện album tổng hợp này thật kĩ lưỡng và trau chuốt. Tôi muốn gửi đến khán giả của mình một album thật sự chất lượng, thay cho lời tri ân của tôi đến mọi người đã ủng hộ Team 7 tại The Remix nói riêng, sự nghiệp ca hát của Noo Phước Thịnh nói chung." 

Noo Phước Thịnh ngủ trong phòng thu để hoàn thành album The Remix - Ảnh 2.

Cũng vì sự cầu toàn này mà Noo Phước Thịnh phải làm việc cật lực hơn rất nhiều cho sản phẩm âm nhạc mới. Nam ca sĩ gần như phải lao ngay vào phòng thu mỗi khi có thời gian rảnh do lịch diễn dày đặc. Có đêm, Noo phải gần như ngủ luôn trong phòng thu vì lịch trình làm việc liên tục không thể về nhà nghỉ ngơi.

Bên cạnh album "The Remix 2016 - Team7", Noo Phước Thịnh cũng tất bật đang hoàn thành MV "Cause I Love You" để gửi đến khán giả vào cuối tháng, cùng vai trò HLV của The Voice Kids trong thời gian tới.

Noo Phước Thịnh ngủ trong phòng thu để hoàn thành album The Remix - Ảnh 3.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất