Noo Phước Thịnh bị fan vây quanh sau buổi tập sự kiện ZMA

Zing - 06/01/2017, 11:30

Noo Phước Thịnh kết thúc buổi tập và lên xe ra về và người hâm mộ đã chờ sẵn phía ngoài để được gặp thần tượng.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 1

Khuya 5/1, Noo Phước Thịnh có mặt tại buổi tập cho sự kiện trao giải Zing Music Awards 2016 ở Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Sau buổi tập, giọng ca điển trai lên xe ra về, một nhóm người hâm mộ đợi sẵn để chờ gặp nam ca sĩ.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 2

Giọng ca Gạt đi nước mắt nán lại một lúc khá lâu để trò chuyện với fan. Vốn nổi tiếng thân thiện, nhiệt tình nên nam ca sĩ sinh năm 1988 rất được người hâm mộ yêu mến.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 3

Sau khi dặn fan về sớm, Noo Phước Thịnh cũng tranh thủ lên xe. Hiện anh chiếm lĩnh khá nhiều đề cử quan trọng ở giải thưởng âm nhạc trực tuyến mùa thứ 7 như MV của năm, Nghệ sĩ của năm, Nam ca sĩ được yêu thích nhất...

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 4

Ngôi sao 28 tuổi trao đổi với đạo diễn Phạm Hoàng Nam về tiết mục trình diễn. Với một năm hoạt động sôi nổi, nhiều người dự đoán Noo Phước Thịnh sẽ thắng giải. Phan Mạnh Quỳnh cũng cho rằng đây là năm của Noo Phước Thịnh.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 5

Vũ công Lan Nhi sẽ biên đạo cho tiết mục trình diễn của Noo Phước Thịnh ở đêm Gala. Mặc dù được mọi người dự đoán về kết quả nhưng giọng ca điển trai cho biết anh không bị áp lực vì điều đó.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 6

Ngoài việc tạo ra các sản phẩm bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới, Noo Phước Thịnh còn tổ chức live show sau 8 năm ca hát, giữ vai trò HLV cuộc thi The Voice Kids, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 7

Dù vậy, anh chỉ tạm hài lòng về thành quả trong năm qua và vẫn còn nhiều kế hoạch trong thời gian tới. Noo Phước Thịnh tâm sự anh muốn nỗ lực để kế thừa lớp ca sĩ đàn anh, đàn chị.

Noo Phuoc Thinh bi fan vay quanh sau buoi tap su kien ZMA hinh anh 8

Noo Phước Thịnh biểu diễn một loạt bản hit như Cause I love you, Như phút ban đầu, Tôi là một ngôi sao, đồng thời anh giới thiệu thêm một ca khúc mới toanh. Ngoài ra, Noo còn trình diễn trên sân khấu 3D Mapping. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất