Mẹ Noo Phước Thịnh hạnh phúc và tự hào trước tình cảm của con trai!

Kênh 14 - 30/12/2016, 17:31

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã dành một buổi tiệc cùng một ca khúc mới để tri ân mẹ, cũng như những người giúp đỡ suốt năm qua.

Tối 29/12, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi tiệc cảm ơn với chủ đề "Tiệc của Mẹ", bên cạnh đó, giới thiệu đến mọi người sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Tết của Mẹ" cùng những hé lộ về phim ngắn mà anh tham gia đóng vai chính. 

 - Ảnh 2.

 

Đạt được một năm đầy thành công trong sự nghiệp, bên cạnh nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ từ khán giả, truyền thông, thì gia đình chính là hậu phương vững chắc của Noo Phước Thịnh. Chia sẻ trong buổi tiệc, Noo Phước Thịnh cho biết:

"Noo còn nhớ những năm đầu tiên mới bắt đầu sự nghiệp, Tết là thời điểm Noo chạy show khắp các tỉnh thành mà người ta thường hay nói là đi hát "show chuồng gà". Những ngày Tết chỉ có các bạn ca sĩ tụ tập chơi bời với nhau, rồi tối lại đi diễn. Đó là khoảng thời gian rất đáng nhớ. Còn năm nay, Noo muốn dành trọn vẹn Tết của mình cho mẹ, cho gia đình" . Ngay sau khi chia sẻ, Noo Phước Thịnh tiến xuống ôm chầm và hôn mẹ của mình đang ngồi bên dưới. Mẹ của Noo không khỏi hạnh phúc và tự hào về con trai.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

"Tết Của Mẹ" là một ca khúc ý nghĩa và được Noo Phước Thịnh thể hiện bằng chất giọng khỏe, đầy cảm xúc. Bài hát này cũng là nhạc chính của phim ngắn "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie" mà anh đóng cùng NSND Ngọc Giàu, Phí Phương Anh... do đạo diễn Quang Huy thực hiện.

 - Ảnh 5.

Noo Phước Thịnh khoe các giải thưởng mình đạt được trong thời gian qua

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Nam ca sĩ thể hiện một ca khúc nhạc Xuân và bài hát mới "Tết của mẹ"

 - Ảnh 10.

Mẹ của Noo Phước Thịnh hạnh phúc tham dự tiệc của con trai

 - Ảnh 11.

Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC cho buổi tiệc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất