Noo Phước Thịnh bất ngờ "hẹn hò" cùng bạn gái người Nhật

Đời sống Pháp luât - 18/12/2015, 16:16

Trong MV "Really Love You", Noo tiếp tục có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ cùng cô bạn gái Nhật làm mê mẩn khán giả.

 

Từng được chọn làm Đại sứ du lịch Nhật Bản năm 2014 theo lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh tiếp tục vai trò này của mình trong năm 2015 cùng những hoạt động thú vị tìm hiểu văn hóa, lịch sử tại thành phố cổ Kanazawa.

Tại đây, Noo Phước Thịnh và ekip đã thực hiện MV “Really Love You", được xem là phần 2 của bản hit "Mãi mãi bên nhau" cũng được thực hiện tại xứ sở hoa Anh Đào vào năm 2014. Trong MV, Noo tiếp tục có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ cùng cô bạn gái Nhật làm mê mẩn khán giả. Đây cũng chính là nhân vật đã sánh vai cùng Noo trong MV “Mãi mãi bên nhau” của anh vào năm ngoái.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

Những hình ảnh đầy lãng mạn của  Noo Phước Thịnh bên cô bạn gái người Nhật.

Qua MV “Really Love You”, Noo Phước Thịnh đã gửi đến khán giả những hình ảnh quảng bá nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán, cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thành phố Kanazawa như: Bảo tàng thế kỉ 21, khu nhà ở của các Samurai xây dựng cách đây 400 năm, khu suối nước nóng 1200 năm tuổi, công viên Kenokuen, vườn trái cây Caga...

 - Ảnh 4

Noo Phước Thịnh gửi đến khán giả những hình ảnh quảng bá nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán tại thành phố Kanazawa, Nhật Bản.

 - Ảnh 5

Năm 2015 là một năm khá thành công của Noo Phước Thịnh khi liên tiếp cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc chất lượng, được đầu tư kĩ lưỡng. Sau MV mới “Really Love You”, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng, trông chờ vào những bước tiến mới, và những sản phẩm chất lượng hơn mà Noo và ekip sẽ gửi đến khán giả trong thời gian tới.

 - Ảnh 6

PV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất