Trấn Thành ghen tỵ nhan sắc của Noo Phước Thịnh

Zing - 29/11/2015, 09:44

MC Thử thách cùng bước nhảy luôn tự tin với nhan sắc của anh trước bộ ba giám khảo nhưng sự xuất hiện của giọng ca điển trai đã khiến Trấn Thành trở nên lép vế.

Live show 8 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt diễn ra tối 28/11 với sự góp mặt của giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ mặc bảnh bao với quần skinny đen, áo khoác da màu xanh lá cây và được hộ tống bởi "đội quân" người hâm mộ hùng hậu.

Trước sự cuồng nhiệt của fan Noo Phước Thịnh, Trấn Thành không khỏi chạnh lòng bởi từ trước đến nay anh luôn tin vào nhan sắc và sức hút của bản thân. Không cạnh tranh với giọng ca Gạt đi nước mắt về ngoại hình nên MC đắt show chuyển sang đấu... võ mồm. Sự thông minh, ứng biến nhanh nhẹn của anh đôi khi làm giám khảo khách mời ngượng ngùng dù Noo cũng kịp tung hứng cùng đàn anh.

Ở vai trò giám khảo, Noo Phước Thịnh khá thích hợp với cương vị này. Bởi anh là nghệ sĩ nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng âm nhạc của thời đại. Những sản phẩm của giọng ca điển trai luôn có sức hút với giới trẻ bởi sự năng động và tính thời trang. Nhận xét của Noo xoay quanh việc cảm nhận về âm nhạc và cảm xúc của người xem.

Trên nền một ca khúc của Justin Bieber – Sorry, “biên đạo của Đông Nhi” – Lan Nhi sẽ bắt cặp cùng đương kim quán quân của “Thử thách cùng bước nhảy” Sơn Lâm trong thể loại vũ đạo Hiphop. Đây được đánh giá là cặp đôi nhan sắc bởi vẻ ngoài sáng bừng, thu hút của cả hai. Bài dựng tuần này của Lan Nhi và Sơn Lâm do vũ công Tatiana biên đạo lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao tennis. Đôi nam nữ trong bài dựng cùng thể hiện tinh thần vui vẻ của một trận cầu giao hữu.

Trên nền ca khúc Sorry của Justin Bieber, tiết mục của Lan Nhi - Sơn Lâm được vũ công Tatiana biên đạo, lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao tennis. Đôi nam nữ trong bài dựng cùng thể hiện tinh thần vui vẻ của một trận cầu giao hữu.

Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Lan Nhi vốn chơi thân ngoài đời khiến kiện tướng dancesport Chí Anh bật lời khen ngợi nữ thí sinh vì được 2 anh chàng đẹp trai cổ vũ. Trấn Thành đứng bên Lan Nhi bất ngờ hờn dỗi: “Ai cũng khen Sơn Lâm đẹp trai, Noo đẹp trai. Tôi đứng ở đây như vô hình, không là gì của trái đất này hết!”.

Nội dung bài biên đạo thể loại Hiphop của cặp đôi thí sinh Hữu Phước và All-star Hải 2D tuần này nói về chuyện tình của một cặp đôi đồng tính nam. Không nhận được sự đồng thuận của xã hội và luôn bị nhìn nhận một cách khắc nghiệt về mối quan hệ này, cặp đôi bước đi trong tăm tối, sợ hãi và không tìm được lối ra cho chính bản thân mình. Cuối cùng, bằng nghị lực, niềm tin và tình yêu dành cho nhau, họ đã tìm được hạnh phúc chân chính dù nó chỉ le lói như ánh sáng trong đêm đen.

Hữu Phước - Đình Hải được Toàn Trung biên đạo tiết mục hip hop với nội dung kể về chuyện đồng tính của 2 chàng trai. Họ yêu nhau mãnh liệt nhưng vấp phải sự khắc nghiệt của định kiến xã hội, cặp đôi bước đi trong tăm tối, sợ hãi và không tìm được lối.

Tiết mục mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Hai nam vũ công thuyết phục về diễn xuất nhưng trên hết là những bước nhảy tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ.

Lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng Mad Hatter trong câu chuyện “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”, tuần này, kiện tướng dancesport Thu Hương và All-star Kim Anh đã được quán quân “So you think” Mỹ Chehon biên đạo một tiết mục với tinh thần vui nhộn, hoạt náo. Khán giả yêu thích phim điện ảnh chắc hẳn không còn xạ lạ gì với nhân vật Mad Hatter với tạo hình mái tóc nâu đỏ xoăn tít và chiếc mũ rộng vành, người được xem là bạn thân nhất của Alice, luôn tin tưởng dù cho mọi người đều quay lưng lại với cô bé. Với ý tưởng dàn dựng này, trên sân khấu đêm Gala 7 có tới 2 Mad Hatter và cả hai đã đối chọi lẫn nhau mang đến cho khán giả xem truyền hình màn trình diễn đầy kịch tính.

Lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng Mad Hatter trong câu chuyện Alice lạc vào xứ sở thần tiên, quán quân So You Think You Can Dance của Mỹ, Chehon đã biên đạo tiết mục jazz cho Thu Hương ​- Kim Anh. ​Cả hai đối chọi lẫn nhau mang đến cho khán giả màn trình diễn đầy kịch tính.

Người xem cảm nhận rõ rệt năng lượng bùng cháy của Kim Anh và Thu Hương. Sự kết hợp tuyệt vời của cặp đôi nữ duy nhất trong đêm để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Trên nền giai điệu lãng mạn và đầy da diết của “Can’t help falling in love”, với bàn tay dàn dựng tài năng của Chehon, khán giả đã bị hớp hồn với tiết mục múa đương đại say lòng người. Thí sinh Hà Lộc và All-star Tố Như là cặp đôi thể hiện bài nhảy này. Ý tưởng cùa bài biên đạo nói về tình yêu đầy trắc trở của một đôi tình nhân và ngày hôm nay là những giây phút cuối cùng họ còn được gần bên nhau. Với sức vóc, thực lực tương xứng, đồng đều của mình, hai bạn trẻ đã làm nên những điều bất ngờ.

Trên nền nhạc lãng mạn và đầy da diết của Can’t ​Help ​Falling ​In ​Love, với bàn tay dàn dựng của Chehon, tiết mục múa đương đại của Hà Lộc - Tố Như làm say lòng người. Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên thể hiện bản lĩnh và khả năng dìu dắt bạn nhảy.

Lấy cảm hứng từ hình tượng con cò tần tảo, chịu thương chịu khó trong thi ca Việt Nam, biên đạo Việt kiều John Huy Trần đã dàn dựng một tiết mục thể loại Jazz cho cặp đôi thí sinh Gia Bảo – Hồng Nhung. All-star Hồng Nhung từ trước đến nay vẫn được giới chuyên môn nhận xét là nữ vũ công có khả năng diễn xuất tốt nhất trong tất cả các thí sinh của 4 mùa giải. Chính vì thế, bài múa đòi hỏi sự nhập tâm, hóa thân như “Con cò” đã không làm khó được cô. Gia Bảo là một chàng trai Hiphop với sở trường là những động tác popping, nhào lộn mạnh mẽ thế nhưng lần đầu thể nghiệm với những động tác tạo hình khó, anh vẫn có thể vượt qua dễ dàng. Đặc biệt, hình ảnh Gia Bảo đùm bọc, kéo lê Hồng Nhung về tổ sau khi vượt qua cơn giông bão còn khiến không những bộ ba giám khảo mà cả khán giả đều cảm thấy xúc động trước tình người trong hoạn nạn.

Biên đạo John Huy lấy cảm hứng từ hình tượng con cò tần tảo, chịu thương chịu khó trong thi ca Việt Nam để dàn dựng tiết mục jazz cho Gia Bảo – Hồng Nhung. ​Hình ảnh nam vũ công kéo lê bạn nhảy về tổ sau khi vượt qua cơn giông bão đã khiến ban giám khảo xúc động.

Nội dung bài biên đạo kể về câu chuyện bị bỏ rơi của những con rối trong nghệ thuật múa rối nước tại Việt Nam. Ngày này, nghệ thuật truyền thống gần như không còn thu hút được giới trẻ và những con rối gỗ ngày xưa đã bị bỏ xó trong một góc nhà, bẩn thỉu, nứt vỡ và cô đơn. Mong muốn duy nhất của chúng là lại một lần nữa nhận được sự quan tâm và tình yêu của người xem. Với cảm hứng từ câu chuyện trên, cặp đôi thí sinh Phi Hải và All-star Ngọc Anh đã hóa thân thành hai con rối gỗ trong thể loại vũ đạo Jazz trên sân khấu đêm Gala thứ 7.

Biên đạo Hani Abaza mang nặng tình yêu với nghệ thuật múa rối trong tiết mục jazz của Phi Hải - Ngọc Anh. Cả 2 hóa thân thành con rối gỗ với chuyện tình đầy bi kịch.

Sử dụng bài hit mới của nữ ca sĩ Tiên Tiên – Vì tôi còn sống cho bài trình diễn, “cô bé không bình thường” Trâm Anh sẽ bắt cặp cùng All-star Hoàng Minh trong thể loại vũ đạo Jazz. Nội dung của bài biên đạo nói về tình bạn của hai chú hề. Chú hề mặt buồn có nhiều uất ức trong cuộc sống và luôn muốn tự sát. Chú hề mặt vui biết được ý định này nên luôn bên cạnh động viên, quan tâm và ngăn chặn bạn mình làm điều dại dột. Thông điệp của bài nhảy này đầy tính nhân văn như chính lời bài hát, dù cuộc đời có nhiều khó khăn đến như thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn đáng sống.

Sử dụng bài hit Vì tôi còn sống của Tiên Tiên, Ngọc Tân giúp Hoàng Minh - Trâm Anh thăng hoa trong từng bước nhảy với câu chuyện về tình bạn của hai chú hề. Chú hề mặt buồn có nhiều uất ức trong cuộc sống và luôn muốn tự sát. Chú hề mặt vui biết được ý định này nên ngăn chặn bạn làm điều dại dột.

Thử sức với thể loại Quick step trong ballroom, điệu nhảy với những bước di chuyển cực nhanh và nhiều kỹ thuật khó, cặp đôi thí sinh Hải Anh và All-star Tuấn Đạt bắt cặp cùng nhau để thực hiện phần trình diễn trong đêm Gala thứ 7. Với tinh thần vui tươi, rộn rã, Hải Anh hóa thân thành một cô ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ của những năm 80, trong khi đó, Tuấn Đạt vào vai một chàng MC điển trai, tài năng. Họ yêu nhau và nhảy múa cùng nhau trên chính sân khấu mà họ đang đứng.

Thử sức với thể loại ​quick step trong ballroom, điệu nhảy với những bước di chuyển cực nhanh và nhiều kỹ thuật khó giúp Hải Anh tỏa sáng khi nhảy cặp cùng Tuấn Đạt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất