Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện tại offline mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/11/2015, 17:59

Mặc dù trời mưa khá to trước buổi offline fanclub nhưng đông đảo khán giả đã có mặt kín phòng trà ca nhạc MTV để mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà.

 

 

Cùng với sự xuất hiện của hai nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Đỗ Hiếu trong vai trò MC của chương trình, Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà càng khiến không khí thêm sôi động.

Trong chương trình,  Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng ấn tượng với hình ảnh du mục mà Hồ Ngọc Hà hướng tới trong sản phẩm âm nhạc Destiny sắp ra mắt. Cô cũng “chào” khán giả bằng ca khúc Destiny trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt.

 

 

Hơn 500 khán giả đã lấp kín không gian của phòng trà MTV. Không chỉ có các khán giả của FC Hồ Chí Minh mà những khán giả thuộc FC các tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang…cũng hội tụ và có mặt trong buổi offline đặc biệt mừng sinh nhật của Hồ Ngọc Hà năm nay.

Chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sỹ: nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Thiều Bảo Trang, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Tô Lâm, MC Quốc Bình…Ngoài những bánh kem và quà từ FC các tỉnh thành, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động và bất ngờ khi còn nhận được 8 chiếc bánh kem với các lời chúc ý nghĩa được chuẩn bị từ các nghệ sỹ với mỗi bánh kem là một chữ cái trong tên của mình.

Ngay trước khi kết thúc buổi offline, Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện với bó hoa trên tay. Với lịch trình công việc dày đặc nhưng Noo Phước Thịnh cũng cố gắng sắp xếp có mặt trước khi lên đường di chuyển về Cần Thơ để tham gia một chương trình sự kiện tiếp theo. Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Vì yêu quý chị Hà như một thần tượng nên Noo cũng đã có mặt tại đây như một người hâm mộ để dành tặng đến chị những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật chị.”

 Noo Phước Thịnh còn “được” Hồ Ngọc Hà “bắt cóc” và trình diễn các ca khúc song ca quen thuộc như Em đi tìm anh, Nỗi nhớ đầy vơi bằng phiên bản Acoustic qua sự hỗ trợ trên nền nhạc guitar của nhạc sĩ Phương Uyên. Hồ Ngọc Hà cũng đã ngẫu hứng thể hiện các ca khúc Destiny, What is love, Bay theo ngân hà… bằng phiên bản Acoustic khiến fan thích thú dù không có kịch bản sắp xếp trước, đặc biệt mashup 60 năm cuộc đời & Nếu có yêu tôi như một lời cảm ơn dành cho toàn bộ khán giả hâm mộ luôn yêu thương và đồng hành với mình trong suốt chặng đường sự nghiệp.

 Ngày 26/11 tới, MV Destiny của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức ra mắt.

Lê Quang Thanh Tâm

Ảnh: Thành Luân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất