Nóng: Vợ cũ Brad Pitt - Jennifer Aniston bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng trẻ

Afamily - 16/02/2018, 11:38

Sau 2 năm rưỡi bên nhau, nữ diễn viên Jennifer Aniston và chồng là Justin Theroux đã chính thức đường ai nấy đi.

 

Theo thông tin truyền thông Hollywood đăng tải vào ngày 15/2 vừa qua (theo giờ địa phương), nữ diễn viên Jennifer Aniston và chồng là Justin Theroux đã chính thức kết thúc mối quan hệ hôn nhân.

Cặp đôi cũng đã chính thức gửi thông cáo đến truyền thông và người hâm mộ: "Với mong muốn giảm bớt những suy đoán, chúng tôi quyết định ra thông báo về chuyện chia tay. Đây là quyết định chung mà cả hai chúng tôi cùng nhau đưa vào hồi cuối năm 2017".

Nóng: Học theo Angelina Jolie, Jennifer Aniston bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng trẻ - Ảnh 1.

 

Mặc dù chia tay nhưng Jennifer Aniston cùng Justin Theroux cũng cho biết cả hai sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai cũng khẳng định, cả hai chia tay nhau trong hoà bình và không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Để tránh những thông tin bịa đặt từ truyền thông, cả hai cho biết những tuyên bố do không phải họ trực tiếp phát ngôn đều không đáng tin cậy.

Từ cuối năm 2017, mối quan hệ của Jennifer Aniston cùng Justin Theroux đã đứng trước những tin đồn xa cách do cả hai rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, trong sinh nhật tuổi 49 của Jennifer, Justin cũng không có mặt.

Nóng: Học theo Angelina Jolie, Jennifer Aniston bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng trẻ - Ảnh 2.

Jennifer Aniston trở thành người phụ nữ độc thân hoàng kim của Hollywood.

Jennifer Aniston bắt đầu hẹn hò với Justin Theroux vào năm 2011. Trước đó, cả hai đã gặp nhau ở phim trường "Tropic Thunder" vào năm 2008. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2015.

Sau thông tin Jennifer chia tay chồng, người hâm mộ nói đùa nhau rằng những người phụ nữ cũ của Brad Pitt chỉ đẹp nhất khi không cần đàn ông bên cạnh.

Theo Padun/helino

Nguồn: Dailymail

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất