Nóng: Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức ly hôn

Afamily - 04/04/2018, 06:38

Cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn sau 2 năm dai dẳng.

 

Theo thông tin độc quyền trên tờ The Sun, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức ly hôn sau 2 năm dai dẳng. Trước đó, tờ The Sun dẫn theo một nguồn tin thân thiết tiết lộ chuyện cả hai đã tìm được tiếng nói chung trong việc thống nhất các thỏa thuận ly hôn. Cụ thể: "Hai bên đã cùng thống nhất với các điều khoản lý hôn. Họ đã hoàn thành về mặt pháp lý và sẽ trình đơn lên tòa trong vòng vài tuần tới".

 - Ảnh 1.

 

The Sun cho biết, Angelina Jolie đồng ý chia sẻ quyền nuôi con với Brad Pitt. Cụ thể, Brad Pitt có quyền gặp gỡ các con và cùng chia sẻ quyền lợi cũng như trách nhiệm nuôi dưỡng con gái. Hiện tại 6 đứa con có quyền gặp gỡ cha của mình tại nhà riêng, khu vui chơi chứ không còn sống chung nhà như trước kia.

Sau 10 năm yêu đương và 2 năm kết hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức đường ai nấy đi vào năm 2016 sau lá đơn ly hôn của Angelina. Tháng 6/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án với cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai.

 - Ảnh 2.

 

Sau 2 năm thủ tục ly hôn của cả hai không được giải quyết với nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc tranh chấp quyền nuôi con.

Angelina và Brad Pitt có 6 người con chung là Maddox 16 tuổi, Pax Thiên 14 tuổi, Zahara 13 tuổi, Shiloh 11 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 9 tuổi.

Sau khi những thỏa thuận được thống nhất, việc ly hôn của cả hai đã được diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: The Sun

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất