Nóng "bỏng mắt" hậu trường Chipu, Mlee thân mật cùng dàn trai lạ

Kênh 14 - 06/06/2017, 11:24

Hình ảnh hậu trường vô cùng thân mật của Chi Pu và Mlee với dàn soái ca 6 múi đang được các fans chuyền tay nhau chóng mặt. Bất ngờ hơn, Chi Pu và Mlee lại rất thân thiết với nhau ngay lần đầu hợp tác đầu tiên này.

2016 là một năm rất thành công với Chi Pu và Mlee, bởi hai người đẹp 9x đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể. Chi Pu nhận hàng loạt giải thưởng danh giá tại Asia Artist Awards, WebTV Asia Awards. Mới đây, Instagram Chi cũng vừa cán mốc 2 triệu followers.

Không hề kém cạnh, Mlee ngoài chứng tỏ được sắc màu trong âm nhạc, còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Nói không với scandal, hoạt động độc lập và đa năng, hai cô nàng đang ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ. Xinh đẹp và tài giỏi là thế, nhưng cả 2 vẫn là những bóng hồng “độc thân vui tính”. Không cam tâm ngồi đợi, Chi Pu và Mlee đã tìm cách "thoát ế" khi quyết định cùng tham gia một clip ngắn để tìm ra đâu là người đàn ông của mình?

Chi Pu và Mlee cùng tìm người đàn ông đích thực trong một dự án phim ngắn.

Lần đầu tiên hợp tác, nhưng cả hai làm việc với nhau vô cùng ăn ý. Dễ dàng nhận ra trong loạt hình ảnh hậu trường, hai cô gái liên tục có những khoảnh khắc rất thân thiết. Trong khi Chi Pu bỗng trở nên bụi bặm thì Mlee rũ bỏ sự mạnh mẽ thường thấy để hoá thân thành một cô gái váy đỏ dịu dịu dàng. Rất có thể, hai cô nàng đang hoán đổi cho nhau để chinh phục trai đẹp, khiến fans không khỏi đoán già đoán non.

Cả hai cô nàng rất vui vẻ với nhau trong hình ảnh hậu trường

Hình ảnh hậu trường còn rò rỉ hang loạt soái ca cực hot, cùng khoảnh khắc thân mật với Chi Pu hay Mlee, khiến netizen xôn xao bàn tán. Chưa bao giờ các fans thấy thần tượng của mình gần gũi quá mức với những chàng trai hoàn toàn xa lạ như vậy.

Những khoảnh khắc của trai đẹp thân mật cùng Chi Pu

hay Mlee liên tục bị rò rỉ gây xôn xao.

Đoạn cip nhá hàng dài 20 giây vừa ra lò đã đốt mắt người xem bằng những màn trình diễn đầy ấn tượng của các chàng trai. Mỗi anh chàng đem đến phong cách hoàn toàn khác biệt để chinh phục hai cô gái vàng của làng giải trí.

Một là bông hồng lai cá tính, một là "ngọc nữ" của showbiz Việt. Phải chăng hai cô nàng sắp thoát khỏi kiếp FA và tìm được soái ca cho mình giữa dàn trai đẹp hội đủ các tố chất: lịch lãm, bốc lửa, phong trần,... Chi Pu bắt tay Mlee “ủ mưu” để chọn cho mình người đàn ông mạnh mẽ nhất trong phim ngắn tới. Hay đây sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai cô gái giành soái ca?

Theo A.D / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất