"Nơi này có anh" của Sơn Tùng phá kỷ lục 100 triệu view của "Lạc trôi"

Ione - 14/04/2017, 11:43

MV cán mốc 100 triệu view thời gian sớm nhất trong làng nhạc Việt.

Sơn Tùng M-TP vừa phá thêm một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt nhờ MV Nơi này có anh. Sản phẩm cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 2 tháng ra mắt. Đây là MV cán mốc con số lượt xem ấn tượng trong thời gian sớm nhất của làng nhạc Việt tính đến nay.

MV 'Nơi này có anh'

MV còn phá vỡ chính kỷ lục mà Sơn Tùng xác lập trước đó cho Lạc trôi. Sản phẩm này từng cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng phát hành. Hiện Sơn Tùng có 3 MV đạt 100 triệu lượt xem và trở thành ca sĩ sở hữu nhiều MV có lượng xem "khủng" nhất Vpop.

Chia sẻ cảm xúc trước thông tin này, Sơn Tùng M-TP nói: "Liên tục là những tin vui đến với Tùng. Album m-tp M-TP vừa được đón nhận, giờ là MV Nơi này có anh đạt được 100 triệu lượt xem. Hiện Tùng vô cùng hạnh phúc. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tới những người yêu mến, đặc biệt là hội Sky của Tùng. Đây là động lực không nhỏ để Tùng tiếp tục ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chất lượng khác".

noi-nay-co-anh-cua-son-tung-pha-ky-luc-100-trieu-view-cua-lac-troi

Sơn Tùng trở thành ca sĩ Vpop sở hữu nhiều MV 100 triệu lượt xem nhất.

Nơi này có anh là ca khúc thuộc thể loại pop và R&B đánh dấu sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và chuyên gia tạo hit Khắc Hưng. Đây là sản phẩm đầu tiên Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng, ngọt ngào, lãng mạn. MV được tung ra vào dịp Valentine như lời yêu Sơn Tùng gửi đến cộng đồng Sky trên khắp mọi miền đất nước.

Ngay khi ra mắt, MV gặt hái được nhiều kỷ lục sau 24h phát hành, lọt top MV thịnh hành nhất thế giới trên hệ thống YouTube. Ca khúc còn tạo nên cơn sốt cover khi không chỉ có bạn trẻ Việt mà người nước ngoài cũng đua nhau hát.

Theo Tân Tân / ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất