Nỗi lòng của hội "hot teen ghiền đi Thái"

Ione - 18/08/2015, 20:00

Milan Phạm, Hồng Tú, Phương Tâm, Quỳnh Trân... e ngại về việc đi du lịch Thái Lan vào thời điểm này vì sợ gia đình không cho phép.

Vụ việc hai quả bom phát nổ bên ngoài đền thờ Hindu ở Bangkok (Thái Lan) làm ít nhất 22 người thiệt mạng và 123 người bị thương vào khoảng 7h tối ngày 17/8 gây chấn động. Những hình ảnh thương tâm về số nạn nhân thiệt mạng và cảnh tan hoang tại địa điểm du lịch được yêu thích này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhiều hot teen Việt mê du lịch Thái như Ngọc Thảo, Milan Phạm, Quỳnh Trân, Phương Tâm, Hồng Tú, Minh Phương… cũng không giấu được sự bàng hoàng và lo ngại khi đến xứ chùa Vàng thời gian tới.

Milan Phạm: Hãy hủy vé nếu đã có lịch trình

Milan Phạm dành nhiều tình cảm với đất nước Thái Lan. Từ Tết ta đến nay cô nàng đã tới Bangkok vài lần. "Mình bị sốc khi nghe tin dữ vì địa điểm xảy ra vụ nổ bom là nơi đông đúc, rất nhiều người Thái lẫn Việt qua lại hằng ngày. Mình mới ở đây cuối tháng 7 mừng sinh nhật cùng với Ngọc Thảo, và hầu như ngày nào cũng đi tới trung tâm mua sắm và ở đó cả ngày".

2015-08-18-100854.jpg

Trà My bàng hoàng khi hay tin trung tâm du lịch Thái Lan bị đánh bom.

Milan Phạm bày tỏ sự đồng cảm với những người bị ảnh hưởng từ vụ đánh bom này. Cô nàng khuyên nếu ai đã mua vé và đặt khách sạn ở Bangkok trong thời gian tới đây thì đừng tiếc tiền mà hãy hủy chuyến bay đi. "Bangkok đang khủng hoảng như vậy, không biết được sẽ có chuyện gì xảy ra. Mọi người nên cẩn thận", Milan Phạm nói.

Milan Phạm dự định vào tháng 9 và 11 năm nay sẽ đi Thái tiếp nhưng với tình hình thế này, cô nàng sẽ hủy và xem xét lại khi thấy an toàn.

milan_1439884135.jpg

Milan Phạm trong chuyến đi Thái gần nhất.

Với cô nàng, ở Thái Lan thì Bangkok và Pattaya là 2 điểm có nhiều khách du lịch nhất. "Sau sự việc này, mình nghĩ với nhiều người tính cẩn thận giống mình sẽ không còn xem Bangkok là địa điểm lý tưởng đầu tiên để đi du lịch nữa. Thái Lan trong thời gian gần đây sẽ bị ảnh hưởng không ít về lượng khách du lịch", Milan Phạm nhận định.

Ngọc Thảo: Dù hơi lo nhưng cuối năm vẫn sẽ đi Thái

Là một người thường xuyên đi Thái nên Ngọc Thảo bị sốc khi nghe tin về vụ đánh bom. Đây cũng là nơi Ngọc Thảo thường xuyên lui tới mỗi lần đặt chân đến nước Thái. "Mình không biết phải nói gì hơn, cầu mong những người bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe và người dân Thái (đặc biệt là gia đình những nạn nhân xấu số) sẽ nhanh chóng vượt qua chuyện này", Ngọc Thảo chia sẻ.

Ngoc-Thao.jpg

Nhiều hot teen Việt bàng hoàng trước tin trung tâm Bangkok (Thái Lan) bị gài bom.

Ngọc Thảo vừa mới đi Thái về một tháng gần đây. Với hot girl, Thái Lan là có nhiều đặc điểm dễ gây "nghiện" như đồ ăn rẻ và dễ tìm thấy trên các con đường. Với những tín đồ mê thời trang như Thảo thì Thái Lan là thiên đường để mua sắm. Chi phí đi lại, ăn ở khi đi Thái còn "hạt dẻ" nữa.

10417711-10205595058458435-562-8351-1946

 

11057348-502933439872499-86422-7324-4572

Hình ảnh Ngọc Thảo trong những lần đi Thái Lan.

Mặc dù có chút lo ngại nhưng không phải vì thế mà Ngọc Thảo sẽ không đi Thái nữa. Cô nàng cầu mong mọi thứ sẽ sớm ổn định trở lại để cuối năm nay sẽ tiếp tục lên đường.

Hồng Tú Damtv: 'Cầu mong số người chết đừng tăng nữa'

Tú và nhóm Damtv từng đến Thái Lan 2 lần. "Thật sự khi nghe tin Bangkok bị đánh bom mình rất buồn và phẫn nộ với những ai gây ra điều đó cho xứ chùa Vàng thân yêu. Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch và mua sắm mà nhóm tụi mình luôn mong ước được trở lại, và địa điểm bị đánh bom cũng là nơi tụi mình lui tới nhiều nhất trong lần du lịch gần đây. Mình chỉ mong đừng ai gây ra bất kỳ tổn thương nào cho đất nước Thái Lan, số người thương vong cũng dừng lại", Tú chia sẻ.

2015-08-18-100953.jpg

Hồng Tú mong muốn Thái Lan sớm yên bình để nhóm quay lại du lịch.

Hiện tại do tình hình bất ổn nên Tú sẽ tạm gác dự định đi du lịch sang Thái, đồng thời sẽ nghe ngóng thêm tình hình. "Một khi đất nước này đã ổn định trở lại thì chắc chắn mình và nhóm sẽ quay trở lại. Mọi người cũng đừng quá lo lắng hay đồn thổi những điều không hay vì đây không phải lần đầu tiên đất nước này xảy ra sự bất ổn", Tú nhắn nhủ.

10384453-793572347330397-34108-5034-2383

Hồng Tú chụp ảnh trước một thắng cảnh tại Thái Lan.

Quỳnh Trân/Phương Tâm (BB&BG): Bật khóc khi nghe tin

“Cảm giác của mình khi nghe tin rất là đau lòng và đã bật khóc. Mình rất yêu quý người dân và đất nước Thái Lan. Ở đây mọi thứ đều hiền hoà và thân thiện. Cầu mong người đã khuất sớm siêu thoát, người ở lại hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Mong là Chính phủ Thái Lan sớm tìm ra hung thủ và trừng trị thật thích đáng", Quỳnh Trân chia sẻ.

Quỳnh Trân đau xót nghe tin đất nước Thái Lan bị đánh bom.

Quỳnh Trân đau xót nghe tin đất nước Thái Lan bị đánh bom.

10952655-965864986758226-64339-1479-5366

Quỳnh Trân rất khoái những món ăn ở Thái Lan.

Quỳnh Trân thấy buồn vì chuyến đi sắp tới có thể bị hủy nhưng buồn hơn vì đất nước mà bản thân yêu mến đang khốn đốn. Quỳnh Trân dự tính sẽ đi du lịch Thái Lan vào đầu tháng 9 tới, nhưng tình hình này thành viên BB&BG sẽ xem lại vì tâm lý cũng có chút lo sợ.

Phương Tâm cũng có chung tâm trạng: "Mình cảm thấy thật sự sốc vì chỗ đánh bom là nơi mọi người vẫn còn đang cầu nguyện. Mình muốn gửi lời chia buồn sâu sắc với những nạn nhân đã mất và hi vọng những người bị thương mau hồi phục".

11887944-503270423155642-373395861068151

Phương tâm cũng không giấu được cảm xúc xót xa, đồng cảm với người dân Thái.

Phương Tâm cho hay, thật ra cô nàng và nhóm dự tính cuối năm sẽ tổ chức một chuyến đi Thái cùng nhau. "Trước tình hình như hiện tại ai cũng lo lắng, chắc bể kèo quá. Thái Lan là một nước có nền văn hoá độc đáo, có những món ăn ngon, và đặc biệt là giá cả rẻ nên các bạn teen Việt Nam rất mê shopping tại đây. Mình cầu mong đất nước này sẽ sớm bình yên trở lại để mình sẽ được đặt chân đến đây".

Minh Phương: Không dám tin đó là sự thật

Minh Phương (hot girl hàng không đảm nhận vai bánh bèo trong SchoolTV) cảm thấy khá bàng hoàng khi nghe tin về vụ nổ bom. Bản thân là người rất mê du lịch, xem Thái Lan là nơi gần gũi như Việt Nam (từng đi tận 2 lần trong nửa năm) nên cô nàng cảm thấy xót xa.

"Khi nghe tin mình có cảm giác bị khựng lại vì không dám tin nó đang xảy ra tại một nước gần Việt Nam, lại ở khu vực trung tâm du lịch như vậy. Mình chỉ có thể cầu nguyện cho người dân ở Thái sớm khắc phục và vượt qua được cơn biến động này. Quan trọng hơn hết là không để xảy ra thêm bất kỳ thương vong nào nữa", Minh Phương nói.

11868838-10204916343764221-658-2524-8264

Minh Phương là người đi du lịch Thái thường xuyên và thấy bàng hoàng trước sự việc.

Với tình hình hiện tại, Phương nghĩ dù có thích cỡ nào đi nữa chắc chẳng có ai dám đi du lịch qua Thái vì tâm lý lo sợ, phần vì gia đình không cho phép. Phương dự định sang năm khi mọi chuyện lắng xuống sẽ tìm cơ hội để quay lại thăm đất nước chùa Vàng.

Chia sẻ thêm về Thái Lan, Phương cho biết đất nước này nhìn có vẻ bình dị như Việt Nam nhưng lại có quá nhiều thứ thu hút: các ngôi chùa, shopping, giá cả rẻ, mẫu mã đẹp… Phương cũng đưa ra nhận định sau vụ đánh bom này có thể ngành du lịch Thái lan sẽ bị ảnh hưởng lớn.

   

 

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất