Dân mạng đau đớn trước hình ảnh tang thương ở Thái Lan

Tiin - 18/08/2015, 09:13

Hình ảnh hiện trường vụ nổ bom tại Bangkok, Thái Lan khiến dân mạng khắp nơi không kìm được sự xúc động.

 

Cùng với sự xúc động vì đau đớn, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự phẫn nộ với những kẻ đã gây nên vụ nổ kinh hoàng vừa xảy ra tại Bangkok, Thái Lan tối nay (17/08).

Đến thời điểm hiện tại, theo một thống kê chưa chính thức đã có khoảng 27 người thiệt mạng và hơn 80 người bị thương do vụ nổ gây ra.Nơi xảy ra vụ nổ cũng được xác định là khu vực gần đền Erawan, tập trung hàng loạt trung tâm thương mại đông đúc.

Ngay sau khi thông tin về vụ nổ được báo chí quốc tế đăng tải, người dùng mạng xã hội khắp nơi đã gửi thông điệp chia sẻ đến với người dân Thái Lan. Tại Việt Nam, những gương mặt trẻ như ca sĩ Thanh Duy, trưởng nhóm BB&BG – BB Trần cũng bày tỏ sự tiếc thương với những nạn nhân xấu số.

BB Trần, Thanh Duy và nhiều bạn trẻ chia sẻ nỗi đau với người dân Thái Lan

Cùng với đó, tin tức về vụ nổ cũng được dân mạng cập nhật liên tục, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mọi người với tai họa kinh hoàng này.

Ở một diễn biến khác, cảnh sát Thái Lan cho biết họ vẫn đang niêm phong vụ nổ đồng thời ra lệnh cấm người dân ra đường để dồn lực xử lý quả bom thứ hai. Theo đó, các thành viên trong đội phá bom thông báo có khả năng còn một quả bom khác trong khu vực và vẫn đang hoạt động.

Hình ảnh tang thương ở hiện trường vụ nổ

Cả thế giới đang hướng về Thái Lan và kêu gọi cầu nguyện cho các nạn nhân vụ nổ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất