Nối gót Jaejoong, Yoochun chính thức nhập ngũ vào tháng 8

Yan - 01/06/2015, 13:56

Thông tin khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối, tuy nhiên các fan vẫn hy vọng anh sẽ mạnh khỏe trở về và "lợi hại" hơn.

Mới đây, theo nguồn thông tin từ truyền thông Donga cho biết, Yoochun sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 27/8 tới đây. Được biết, hiện tại Yoochun đang lên kế hoạch để tổ chức một số sự kiện gặp gỡ giao lưu và bên cạnh fan trước khi nhập ngũ. Mặc dù thông tin về doanh trại vẫn chưa được chia sẻ một cách chi tiết nhưng một vài truyền thông cho biết, Yoochun được chẩn đoán mắc bệnh suyễn nên không thích hợp tham gia vào hoạt động quân sự đặc biệt như những người lính khác, mà anh sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự cộng đồng.

 

Vì đây là nghĩa vụ cao cả đối với quốc gia nên các fan luôn ủng hộ Yoochun và để lại nhiều lời nhận xét: "Em tin rằng khi quay trở về, anh sẽ lợi hại hơn bây giờ", "Tôi rất vui khi thấy JYJ làm việc chăm chỉ nhưng đáng tiếc là không nhìn thấy họ trên truyền hình nhiều. Hy vọng nhập ngũ trở về anh ấy sẽ càng tuyệt vời hơn", "Chúng tôi luôn ủng hộ anh ấy",...

 

 

Yoochun là thành viên thứ 2 của JYJ sẽ lên đường nhập ngũ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Junsu cũng đã lên kế hoạch nhưng ngày tháng vẫn chưa được xác định. Hiện tại, Yoochun đang tham gia vào vai nam chính trong bộ phim The Girl Who Can Smell cùng Shin Se Kyung. Sau khi kết thúc phim, anh sẽ dành nhiều thời gian cho fan trước khi nhập ngũ. Vừa qua, Yoochun vừa nhận được giải thưởng nam diễn viên mới xuất sắc nhất ở mảng điện ảnh tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 51. Với sự gián đoạn này, nhiều fan không khỏi tiếc nuối nhưng vẫn ủng hộ anh hoàn thành nghĩa vụ của đất nước và quay trở về tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất