Khán giả bực mình vì Park Yoochun quá... vô dụng!

Afamily - 19/05/2015, 19:03

Nhân vật của Park Yoochun nói riêng và đội ngũ cảnh sát nói chung trong bộ phim "Cô gái thấy mùi hương" đang khiến khán giả bực mình vì quá vô dụng!

Càng về những tập cuối, tình tiết kịch tính tăng lên nhưng bộ phim Cô gái thấy mùi hương - The Girl Who Sees Smells (Park Yoochun, Shin Se Kyung đóng chính) lại lộ nhiều kẽ hở cũng như thể hiện rõ sự đuối sức trong kịch bản. Những tình tiết phim của 3 tập 12, 13, 14 vẫn luẩn quẩn quanh việc cảnh sát đã phát hiện ra Kwon Jae Hee (Nam Goong Min) là kẻ giết người nhưng lại không thể làm gì hắn.
 
Cô gái thấy mùi hương

 

Cô gái thấy mùi hương
Nam Goong Min
 
Tập 14 gần nhất của bộ phim còn gây ra một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của khán giả cho rằng biên kịch phim đang "có vấn đề" khi xây dựng một đội ngũ cảnh sát quá vô dụng trong phim. Hiện tại nhân vật đang được yêu mến nhất lại chính là... nhân vật phản diện do Nam Goong Min thủ vai. "Làm sao có thể ghét được một người vừa dễ thương, vừa đẹp trai lại vừa thông minh đến vậy" - một khán giả để lại bình luận trên trang Soompi.
 
"Bây giờ tôi xem phim này chỉ vì anh sát thủ Kwon Jae Hee và chị cảnh sát Yeom Mi thôi đấy! Nữ chính thì quá yếu đuối trong khi nam chính thì vô dụng" - một khán giả khác nhận xét.
 
 
Cô gái thấy mùi hương

Nam Goong Min trong vai sát thủ Kwon Jae Hee...

 
Cô gái thấy mùi hương
... và Yoon Jin Seo trong vai nữ cảnh sát Yeom Mi được yêu mến
 
Cô gái thấy mùi hương
Nhân vật của Park Yoochun bị chê vô dụng
 
Cô gái thấy mùi hương
Trong khi Shin Se Kyung bị chê quá yếu đuối!
 
"Nam Goong Min đang cứu cả bộ phim này. Vì thế nên tôi có chút bàng hoàng khi nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như anh ấy là một diễn viên dở tệ? Tôi đoán rằng cảnh sát sẽ không thể bắt Kwon Jae Hee chừng nào chưa tới tập cuối. Phim này không nên tên là 'Cô gái thấy mùi hương' mà phải đổi lại thành 'Tìm bằng chứng cho tội ác của Nam Goong Min'; "Kịch bản của mấy tập gần đây quá tệ hại. Cảnh sát thì vô dụng. Nhìn nhân vật của Park Yoochun mà xem, anh ta nhìn chung cũng chẳng có tài cán gì, chỉ gặp may là chính và lại còn dễ nổi nóng. Cảnh sát gì mà tự ý đột nhập nhà người dân, vào vứt sách tùm lum, bình thường như vậy là bị kiện rồi"; "Diễn viên không dở nhưng kịch bản về sau quá đuối"; "Sao chị cảnh sát yếu vậy, hít thuốc mê vài giây là ngất trong khi mấy anh cảnh sát hít không làm sao";... - hàng loạt khán giả để lại bình luận trên các diễn đàn.
 
Cô gái thấy mùi hương

 

Cô gái thấy mùi hương

 

Cô gái thấy mùi hương
Hình ảnh hậu trường vui nhộn của nhân vật Kwon Jae Hee do Nam Goong Min thể hiện
 
Tuần này, Cô gái thấy mùi hương sẽ chính thức lên sóng 2 tập cuối. Liệu bộ phim có "vớt vát" lại được tình cảm của khán giả sau khi đã bị chỉ trích nặng nề? Câu trả lời còn nằm ở... biên kịch!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất