Nỗi đau con bị khuyết tật của các ngôi sao Hoa ngữ

Ngoisao.net - 17/01/2017, 08:45

Con gái của Chung Lệ Kỳ bị thiểu năng, con trai của tài tử Trần Cẩm Hồng bị tự kỷ... 

Diễn viên Chung Lệ Kỳ

Diễn viên Hồ sơ trinh sát Chung Lệ Kỳ sinh con gái đầu lòng Isabella vào năm 2010, cô bé hiện đã 7 tuổi. Dù chào đời lành lặn, đáng yêu như những đứa trẻ khác nhưng 6 tháng tuổi, bé gái bắt đầu có những triệu chứng bất thường. Sau nhiều lần ra, vào viện, em bé được chẩn đoán bị khuyết gen, dẫn đến thiểu năng trí tuệ. Hiện nay, Isabella đi đứng rất khó khăn, mọi sinh hoạt vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào mẹ. Thương con gái bé bỏng, Lệ Kỳ nói cô sẽ luôn ở bên, đồng hành và cùng con vượt qua bệnh tật và bất chấp mọi khó khăn.

noi-dau-con-bi-khuyet-tat-cua-cac-ngoi-sao-hoa-ngu

Vợ chồng Châu Lệ Kỳ và con gái. 

Nam diễn viên Trần Cẩm Hồng

Diễn viên nổi tiếng TVB Trần Cẩm Hồng kết hôn với một phụ nữ ngoài ngành giải trí, sau đó sinh con đầu lòng vào năm 2008. Niềm vui con trai ra đời chưa được bao lâu, vợ chồng Cẩm Hồng đã phải gánh chịu nỗi đau bé bị tự kỷ. Thương con, Cẩm Hồng gần như rút lui khỏi màn ảnh để dành nhiều thời gian hơn cho cậu bé. Trong bức hình mới được chia sẻ, Trần Cẩm Hồng cho biết với nỗ lực không ngừng nghỉ của hai vợ chồng, con trai Zai Zai giờ đây đã có thể giao tiếp như bình thường.

noi-dau-con-bi-khuyet-tat-cua-cac-ngoi-sao-hoa-ngu-1

 Tài tử Trần Cẩm Hồng và con trai. 

 

Hai nghệ sĩ Vương Phi và Lý Á Bằng

Con gái của Lý Á Bằng - bé Lý Yến bị hở hàm ếch bẩm sinh. Từ khi con chào đời, ngôi sao Thiên long bát bộ đã giấu mọi hình ảnh của con trước báo chí. Thương bé gái thường xuyên bị đeo bám, Lý Á Bằng đã nhiều lần cãi vã, thậm chí ẩu đả với paparazzi giữa chốn đông người. Sau khi vợ chồng chia tay, Á Bằng nhận trách nhiệm nuôi Lý Yến, hai cha con từ đó lúc nào cũng đồng hành. Cũng vì con, Á Bằng và Vương Phi từng chung tay gây dựng một quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo bị khuyết tật, giúp các bé lấy lại nụ cười dù sinh ra không hoàn thiện. 

noi-dau-con-bi-khuyet-tat-cua-cac-ngoi-sao-hoa-ngu-2

Bé Lý Yến và cha, tài tử Lý Á Bằng. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất