Nói chưa từng gặp Dương Cầm nhưng Đỗ Hiếu đã ngồi cùng đàn anh từ 3 năm trước!

Afamily - 29/11/2017, 13:27

Bức ảnh ngồi cạnh Dương Cầm còn đây mà Đỗ Hiếu bảo rằng nếu không tham gia "Sao đại chiến" thì không có dịp gặp, có lẽ Đỗ Hiếu đãng trí quá.

 

Cuộc "đấu võ mồm" căng thẳng giữa các ca sĩ, producer của chương trình truyền hình Sao đại chiến khiến làng giải trí Việt nóng lên từng ngày. Sau khi Dương Cầm nói rằng không xem Miu Lê là ca sĩ vì cô nàng hát quá tệ, Miu Lê lập tức phản pháo: tìm kiếm trên Dương Cầm trên google chỉ cho ra kết quả là đàn piano. Tưởng chừng mọi chuyện đến đây là lắng dịu, nào ngờ producer Đỗ Hiếu tiếp tục thêm dầu vào lửa bằng cách chỉ trích Dương Cầm và bảo vệ Miu Lê.

 - Ảnh 1.

Đỗ Hiếu.

 - Ảnh 2.

Dương Cầm.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, Đỗ Hiếu nói rằng: "Nếu không đến với "Sao đại chiến" tôi chắc cũng không có dịp gặp anh Dương Cầm nên còn quá sớm để nói về tính cách ai đó. Tôi nghĩ anh Dương Cầm là người hiểu rõ nhất mục đích những việc anh đang làm là gì, thẳng thắn và đụng chạm chỉ cách nhau một ranh giới mong manh. Anh Dương Cầm đã từng nói trước tại họp báo là anh cảm thấy bơ vơ khi nào miền Nam thi, như kiểu một mình chống mafia nhưng bây giờ tôi thấy anh Dương Cầm giống mafia một mình chống lại thế giới Vpop hơn nhỉ".

 - Ảnh 3.

Đỗ Hiếu ngồi canh Dương Cầm khi tham gia chương trình "Bài hát Việt" năm 2014.

Tuy nhiên, nói là chưa từng gặp Dương Cầm, chắc trí nhớ của Đỗ Hiếu quá kém rồi. Bởi vào năm 2014, Đỗ Hiếu còn tham gia chương trình  Bài hát Việt,  ở chương trình này Dương Cầm đóng vai nhà sản xuất âm nhạc. Nếu Đỗ Hiếu bảo rằng chưa từng gặp Dương Cầm thì chắc anh chàng nên xem lại bức ảnh và đoạn video clip dưới đây. Trong ảnh, Dương Cầm - Đỗ Hiếu ngồi canh nhau ở phòng thu, cùng ngồi nghe Lê Đình Thanh Tâm thu âm bài Nghe ta hồi sinh.

 

Dương Cầm tên thật là Đỗ Ngọc Cầm, sinh năm 1986. Anh từng học chuyên ngành Piano tại trường Văn hoá Nghệ thuật Đắk Lắk, sau đó là chuyên ngành sáng tác tại Nhạc viện Hà Nội và Văn hoá nghệ thuật Quân đội. Trước khi tham gia Sao đại chiến, Dương Cầm đã có quá trình dài hoạt động nghệ thuật. Trong đó, anh đã sáng tác ra các ca khúc như: Mong anh về, Biển và ánh trăng, Giấc mơ anh và em, Đường về khuya, Ngây ngô, Phía cuối chân trời, Phụ nữ Việt, Trả lại cho em, Ngày tình yêu...

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất