Nick Jonas và Zayn Malik: Từ thành viên nhóm nhạc đến solo

Zing - 31/03/2016, 15:00

Sau khi tách ra solo, cả 2 nam ca sĩ đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp.​

Cựu thành viên One Direction vừa tung ra album solo đầu tay Mind of Mine, trong khi hát chính một thời của Jonas Brothers cũng xuất xưởng một MV mới mang tên Close. Hai nghệ sĩ đều đã có những thành công nhất định từ khi tách nhóm để hoạt động solo.

Sẽ rất khó để so sánh hai tác phẩm khi hai nghệ sĩ đang theo đuổi những dòng nhạc khác nhau. Tuy nhiên, sự cố gắng và những dấu ấn cả hai đạt được cho đến thời điểm hiện tại trong làng nhạc thế giới là không thể phủ nhận.

Nick Jonas va Zayn Malik: Tu thanh vien nhom nhac den solo  hinh anh 1

Sau khi tách ra solo, 

Nick Jonas và Zayn Malik đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

One Direction và Jonas Brothers đều là những nhóm nhạc nam được lòng người hâm mộ quốc tế, đặc biệt là các cô gái trẻ. Nổi tiếng từ Disney, Jonas Brothers là "tiền bối" của 1D khi sớm đạt được thành công toàn cầu. Tuy nhiên, việc Nick Jonas tách nhóm đã gây ra lục đục nội bộ và cuối cùng 2 thành viên còn lại đã quyết định dừng hoạt động nhóm. One Direction thì trưởng thành từ X Factor, thuộc lò đào tạo của ông bầu Simon Cowell danh tiếng. Nhóm được đánh giá là hiện tượng nhóm nhạc nam toàn cầu nhưng sau sự ra đi của Zayn và những tai tiếng liên tiếp của 4 thành viên còn lại, 1D đã quyết định tạm dừng hoạt đông sau 6 năm ra mắt.

 

Quay lai những ngày đầu hoạt động solo, hai nghệ sĩ đều có những debut single ấn tượng. Nếu đặt Pillowtalk của Zayn và Chains của Nick cạnh nhau, có thể cán cân sẽ nghiêng về sản phẩm của ca sĩ người Anh. MV ChainsPillowtalk đều gây bão Youtube khi Nick khiến khán giả mãn nhãn với cơ thể 6 múi, trong khi Zayn cũng tranh thủ khoe bạn gái siêu mẫu Gigi Hadid. Bộ đôi ca sĩ đều có lịch sử tình trường đáng ngưỡng mộ khi toàn cặp kè với những diễn viên, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng.

 

Nhưng cả hai đều là những cái tên hoạt động năng nổ trong các mạng xã hội nổi tiếng như Instagram và Twitter. Họ đều có sở thích chụp ảnh tự sướng và có lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram. Trong khi Zayn thích khoe gương mặt đẹp trai với đôi mắt ướt át thì Nick lại hay cởi áo khoe thân hình cơ bắp đáng tự hào. Bộ đôi cũng thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống cá nhân cũng như các hoạt động thu âm, đi tour… và giao lưu, trao đổi với người hâm mộ trên Twitter và Facebook cá nhân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất