Harry Styles đổi quản lý, làm rộ nghi vấn sắp rời One Direction

Kênh 14 - 02/02/2016, 13:25

Việc Harry Styles ký hợp đồng với quản lý mới khiến nhiều người càng tin rằng anh sắp tách khỏi One Direction.

Các trang báo vừa đồng loạt đưa tin, Harry Styles đã chính thức tách khỏi công ty quản lý của One Direction. Nam ca sĩ 22 tuổi vừa ký hợp đồng mới với nhà quản lý Jeffrey Azoff của công ty CAA (Mỹ). Harry từ giờ không còn nằm dưới sự quản lý của Modest Management - công ty Anh đã dẫn dắt One Direction xuyên suốt sự nghiệp.

 - Ảnh 1.

Harry Styles đã chính thức tách khỏi công ty quản lý của One Direction

Richard Griffiths và Harry Magee - hai giám đốc điều hành của Modest Management - xác nhận với Billboard: "Chúng tôi chúc cho Harry những điều tốt đẹp nhất. Được làm việc với anh ấy quả là một niềm vui. Harry là một quý ông thật sự, và chúng tôi biết người bạn Jeffrey Azoff của chúng tôi sẽ hỗ trợ anh ấy. Chúng tôi mong chờ sẽ được uống rượu vang cùng họ nếu có dịp đến Los Angeles trong tương lai".

Hành động này của Harry đã làm dấy lên nhiều nghi vấn rằng nam ca sĩ đang chuẩn bị cho sự nghiệp solo của mình, và tách ra khỏi One Direction.

 - Ảnh 2.

Sau sự ra đi của Zayn, liệu Harry sẽ là thành viên tiếp theo rời nhóm?

Hiện tại, One Direction đang trong thời gian nghỉ ngơi. Trước đây, các thành viên của nhóm đã nhiều lần phủ nhận tin họ sắp tan rã.

Niall từng khẳng định rằng: "Chúng tôi không tan rã. Chúng tôi thật sự chỉ đang dành thời gian gặp gỡ bạn bè, gia đình, và ôn lại mọi việc đã thực hiện suốt những năm qua".

Louis cũng nói: "Chúng tôi hoàn toàn có ý định quay trở lại. Chúng tôi trước đây đã có dịp ngồi xuống nói chuyện với nhau, và quyết định rằng muốn nghỉ ngơi một thời gian. Những năm qua đã khá căng thẳng đối với chúng tôi, nên chúng tôi muốn dành thời gian để thư giãn và lo cho gia đình".

Mặc dù vậy, tin tức mới nhất về việc Harry chính thức đổi công ty quản lý hiện vẫn khiến các fan không khỏi hoang mang.

Nguồn: Mirror, Billboard

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất