Calvin Harris tức điên vì Taylor Swift vẫn chưa quên Harry Styles?

Kênh 14 - 04/12/2015, 14:14

Hành động gần đây của Taylor Swift đã khiến Calvin Harris nổi cơn ghen vì cô vẫn chưa quên tình cũ.

Đã 3 năm kể từ khi mối tình của Taylor Swift và Harry Styles chấm dứt, tuy nhiên các fan của cặp đôi này vẫn luôn mong mỏi cặp đôi "Haylor" quay lại. Vì thế, các fan này đã không ngừng công kích tình mới của Taylor - Calvin Harris - trên Instagram, khiến anh chỉnh tài khoản của mình về chế độ riêng tư, chặn những follower mới.

Taylor Swift và Calvin Harris

Một người hâm mộ cặp đôi Tayvin (Taylor - Calvin) đã bức xúc đăng đàn trên Tumblr: "Nếu các bạn nghĩ Calvin là người xấu nhưng cứ gửi những tin nhắn căm ghét anh ấy, thì các bạn cũng xấu như anh ấy thôi. Anh ấy là người mà Taylor chọn. Tôi xin lỗi nếu các bạn vẫn còn ảo tưởng mối quan hệ này chỉ là giả, và cho rằng mối tình đã chết nhiều năm kia sẽ "sống lại" (mối tình với một kẻ chưa hề trưởng thành)".

Điều đáng chú ý là Taylor Swift đã bất ngờ nhấn like cho bài đăng này, và sau đó bỏ like. Hành động của nữ ca sĩ khiến các fan của cặp "Haylor" tức giận vì cho rằng Taylor "ngấm ngầm" đồng ý rằng Harry chưa trưởng thành và dập tắt hy vọng của các fan "Haylor".

Một fan One Direction đăng: "Taylor đã like một bức ảnh gọi Harry là "chưa trưởng thành"! Harry trước giờ vẫn giữ im lặng về chuyện tình của họ. Tay à, tôi không ngờ cô lại làm vậy".

 Các fan của cặp "Haylor" thể hiện sự tức giận vì Taylor nhấn like dòng chia sẻ đả kích Harry

Tuy hành động của Taylor có ý nghĩa bênh vực Calvin, nhưng anh chàng DJ lại nổi cơn ghen vì cho rằng bạn gái vẫn nghĩ tới Harry. Nguồn tin của trang Hollywoodlife chia sẻ: "Calvin đã chấm dứt lối sống ăn chơi trước đây để tập trung vào tình yêu với Taylor. Anh ấy không thích việc Taylor nhắc tới các chàng người yêu cũ. Anh ấy muốn Taylor không được nhắc về họ, cho dù là nói xấu. Calvin muốn cô ấy chỉ một lòng hướng về mình. Anh ấy ghen vì nghĩ rằng Taylor vẫn nhớ tới những chàng bạn trai cũ như Harry, điều này khiến anh ấy thật sự buồn bực".

Nguồn: HL

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất