Zayn Malik có thể tái hợp One Direction

Zing - 25/01/2016, 15:48

Nếu đúng thời điểm cũng như mọi việc khác đều thuận lợi, Zayn Malik - "tội đồ" của nhóm nhạc One Direction muốn tái hợp cùng các đồng đội của mình.

Zayn Malik chính thức rời One Direction (1D) vào tháng 3 năm ngoái, một thời gian ngắn trước khi nhóm thông báo tạm ngừng hoạt động trong vòng 2 năm. Trong khoảng thời gian đó đến nay, nam ca sĩ tích cực làm việc trong phòng thu cho đĩa nhạc đơn ca đầu tay.

Nam ca sĩ Zayn Malik.

Cựu thành viên 1D sẽ ra mắt đĩa đơn mở đường cho sự nghiệp solo có tên Pillow Talk vào thòi gian tới. Ca khúc này được Zayn Malik chia sẻ là "thuần khiết, đen tối và chân thực". Album đầu tay của nam ca sĩ cũng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 3 này, đúng 1 năm ngày anh rời 1D.

Khi tờ Sunday Times đặt câu hỏi liệu anh có muốn tái hợp cùng ban nhạc một lần nữa, Malik trả lời "Ai biết được". Nam ca sĩ 23 tuổi cho biết thêm: "Tôi không biết. Nếu đúng thời điểm và mọi chuyện khác đều thuận lợi, tôi sẽ quyết định đứng bên cạnh nhưng người khác".

Nhóm nhạc One Direction lúc Zayn Malik vẫn còn là thành viên.

Zayn Malik từng chia sẻ, anh không có bất cứ liên lạc nào với các thành viên trong 1D. Mới đây, Zayn cũng  úp mở việc trao đổi mail với 1 thành viên của nhóm. "Tôi không muốn nhắc tên người ấy ra" - nam ca sĩ cho biết.

Zayn Malik cũng cho biết anh rất hy vọng được tiếp tục công việc học tập còn dang dở từ năm 2010, sau khi tham gia 1D.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Ngày nay, việc học tập không còn quá khó khăn nữa. Bạn có thể tự học ở nhà. Bạn cũng có thể đến trường, ngồi xuống nghe giảng. Tôi có thể làm được điều này nếu cần". Một trong những lý do khiến anh quay trở lại trường học bởi Zayn không muốn những đứa con của mình (trong tương lai) sẽ "vặn vẹo"  về chuyện học hành của bố.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất