Chê bai nhạc One Direction, Zayn Malik bị chỉ trích vì "vô lễ"

Kênh 14 - 22/12/2015, 16:15

Cựu thành viên One Direction không ngại bày tỏ sự bất mãn đối với khoảng thời gian còn hoạt động trong nhóm.

Zayn Malik vẫn không ngừng tìm kiếm sự chú ý kể từ khi anh rời One Direction vào tháng Ba vừa qua. Với tuyên bố cho rằng "nhạc của One Direction quá sức thị trường", Zayn đã khiến cho mối quan hệ giữa anh với thầy cũ Simon Cowell trở nên căng thẳng.

Buổi phỏng vấn của Zayn với tờ Fader Magazine đã hé lộ khá nhiều điều thú vị, từ tôn giáo đến vị trí của anh trong One Direction. Nhưng dường như việc Zayn chia sẻ những kí ức khá tiêu cực về những ngày làm nhạc cùng One Direction mới thực sự là điều khiến dư luận phải quan tâm nhiều nhất.

 Zayn không ngại bày tỏ sự bất mãn đối với thời gian còn ở trong One Direction

"Tôi chưa bao giờ có chỗ để thỏa sức sáng tạo trong nhóm... Nếu tôi hát một đoạn nhạc có hơi hướng R&B thì chắc chắn tôi sẽ phải hát đi hát lại đến 50 lần cho đến khi nó mang phong cách Pop thì mới thôi, thị trường hết sức! Mỗi lần tôi đưa ra một ý kiến thì dường như nó luôn trái chiều với cả nhóm, cứ như là hãng đĩa đã quy định tất cả những gì chúng tôi sẽ hát vậy và tôi thì không cảm thấy tin vào những gì chúng tôi đang bán ra cho lắm. Tôi không thể hoàn toàn là chính mình, kiểu như âm nhạc được làm ra sẵn và sau đó chuyển cho chúng tôi để bán chúng ra vậy. Mặc dù hiện tại One Direction đang là boyband nổi tiếng nhất thế giới nhưng tôi vẫn cảm thấy thật kì cục. Họ bảo chúng tôi phải hạnh phúc vì những thứ chẳng khiến chúng tôi hạnh phúc chút nào".

Phản hồi lại những phát biểu này của Zayn thì "ông trùm" hãng đĩa Syco của One Direction, Simon Cowell, cho rằng anh đã có một chút vô lễ khi nêu lên những nhận định trên:

"Tôi nghĩ rằng khi Zayn có thời gian để suy nghĩ thì chắc chắn cậu ta sẽ cân nhắc lại những lời đã nói, bởi vì mọi thứ đều rất bình đẳng trong nhóm nhạc này". Cựu huấn luyện viên của One Direction tại X-Factor 2010 chia sẻ thêm, "Khá là vô lễ đối với những người đã viết nên tất cả những bản hit cho họ".

Sau màn khởi đầu không mấy thuận lợi thì sự nghiệp của Zayn Malik cuối cùng đã trở lại đúng đường ray. Vào tháng Bảy vừa qua anh tiết lộ rằng mình đã kí hợp đồng với hãng RCA Records. Nói về Zayn Malik, Simon Cowell cho biết: "Ngay sau khi rời khỏi nhóm nhạc thì chúng tôi đã sắp xếp cho Zayn sang một hãng đĩa rất có hứng thú với cậu ấy, còn tôi thì sau đó vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho One Direction mà thôi".

(Nguồn: BB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất