Những thần tượng Kpop thừa sức trở thành diễn viên chuyên nghiệp

Yan - 15/08/2015, 19:17

Dù không phải lĩnh vực sở trường nhưng nhiều ngôi sao vẫn thừa sức tỏa sáng.

Hiện nay, việc thần tượng Kpop thử sức phim ảnh không còn là điều quá xa lạ. Trong khi không ít người luôn bị gắn mác thần tượng đóng phim thì một số ngôi sao đã sớm được xem là những mầm non ảnh Hậu, ảnh Đế tương lai của làng phim xứ Hàn. Cùng xem qua họ là ai nhé!

D.O. (EXO)

Bén duyên phim ảnh nhờ vai diễn trong It’s OK That’s Love năm 2014 vừa qua, diễn xuất xuất thần của D.O. (EXO) nhận được không ít lời khen ngợi từ phía nhà phê bình. Chỉ với lần thử sức đầu tay này, anh đã nhanh chóng tháo mác thần tượng đóng phim và trở thành một trong những nhân tố mới đáng mong chờ của làng phim xứ Hàn.

Thừa thắng xông lên, D.O. tiếp tục tỏa sáng trong phim điện ảnh Cart và mới nhất là vai diễn tâm thần sở hữu ánh mắt ác đến ám ảnh trong I Remember You. Hiện D.O. đang bận rộn quay hình phim Pure Love cùng Kim So Hyun. Với những gì đã thể hiện, khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tỏa sáng của D.O. thời gian sắp tới.

Siwan (ZE:A)

Có lẽ Siwan là một trong số những thần tượng được ủng hộ đổi nghề nhất Kpop. Sự nghiệp âm nhạc khá mù mịt nhưng bù lại, con đường phim ảnh của anh lại vô cùng sáng lạng. Chỉ với vai diễn đầu tay trong The Moon Embracing The Sun, bằng hình ảnh chàng thư sinh nho nhã, Siwan để lại ấn tượng tốt về khả năng diễn xuất trong lòng khán giả.

Dù sau đó không được chú ý trong Triangle nhưng Siwan vẫn thừa sức tỏa sáng với Misaeng. Chàng nhân viên công sở rụt rè, chân thật Jang Geu Rae đã gây ấn tượng mạnh với khán giả xem phim. Hiện Siwan không chỉ là một trong những cái tên được các nhà làm phim săn đón mà hàng loạt đàn anh Yoochun, Seo In Suk… đều bày tỏ mong muốn được hợp tác chung với nam thần tượng. Hi vọng Siwan sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ cùng một hình ảnh mới mẻ để thỏa lòng mong nhớ của khán giả.

Sungjae (BTOB)

Tích lũy kinh nghiệm từ sau vai diễn trong Reply 1994Plus Nine Boys, Sungjae tiếp tục ghi điểm với khán giả trong bộ phim đình đám Who Are You: School 2015. Cậu học sinh Gong Tae Kwang nổi loạn với vết thương lòng sâu sắc được Sungjae khắc họa một cách rất thực và tinh tế. Tae Kwang được yêu thích đến nỗi dù là tuyến nam thứ nhưng khán giả vẫn “bốc hỏa” khi tình yêu đơn phương của anh không được nữ chính đáp lại vào cuối phim.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng những phân đoạn nội tâm của nhân vật luôn được đánh giá cao. Với những gì đã thể hiện, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai phim ảnh của Sungjae và mong chờ những cú “lột xác” ngoạn mục thời gian sắp tới của nam thần tượng.

Eunji (A Pink)

Trước khi nhận vai Sung Si Won trong Reply 1997, cư dân mạng đã tỏ ra hoài nghi trước khả năng diễn xuất bị cho là nhạt nhẽo của Eunji. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi Reply 1997 phá vỡ kỉ lục rating truyền hình cáp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Eunji từ đó cũng được công nhận là diễn viên mới tiềm năng thông qua giải thưởng danh giá Baeksang Art Award 2013 ở hạng mục Best New TV Actress.

Sau đó, Eunji tiếp tục chinh phục tình cảm của khán giả với loạt vai diễn trong That Winter The Wind Blows, Trot Lovers,… Dù vai chính đầu tay không thành công như mong đợi nhưng không thể phủ nhận, diễn xuất tuyệt vời của Eunji đã giúp cô giành về thứ hạng nhất trong danh sách bình chọn nữ thần tượng đóng phim đỉnh nhất làng nhạc Kpop.

IU

Từ khi bắt đầu lấn sân phim ảnh, IU chưa bao giờ được ủng hộ trong lĩnh vực này. Bằng chứng là Pretty Man từ bộ phim được mong chờ nhất mùa đông năm 2013 đã trở thành “quả bom xịt” tiêu biểu trong sự nghiệp của IUJang Geun Suk. Với lối diễn xuất hời hợt và không tiến bộ, IU bị chê thiếu kĩ năng diễn xuất, thậm chí nhiều người còn khuyên cô chỉ nên tập trung vào âm nhạc.

Nghỉ ngơi hơn 1 năm, IU vừa tái xuất với vai diễn Cindy trong Producer. Khi IU xuất hiện trong danh sách diễn viên, không ít khán giả lắc đầu ngán ngẩm. Tuy nhiên, “em gái quốc dân” đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc đem đến nhiều bất ngờ, thậm chí nhiều nhận xét cho rằng IU sinh ra là để đóng vai Cindy. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi IU chễm chệ xuất hiện ở vị trí thứ hai sau Eunji trong bình chọn nữ thần tượng đóng phim đỉnh nhất thời gian qua. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất