Nữ thần tượng Kpop nhận "gạch đá" bởi thời trang ngắn cũn cỡn

Yan - 09/07/2015, 09:19

Những trang phục bị cho là phản cảm của nhiều ngôi sao hoàn toàn không làm vừa mắt cư dân mạng.

Cùng điểm qua những nữ thần tượng bị chỉ trích nặng nề bởi những chiếc quần ngắn "quá đáng" nhé!


Luôn tận dụng cơ hội để khoe vóc dáng hoàn hảo nhưng cũng chính điều này đã mang về cho Seolhyun (AOA) không ít "gạch đá" vì trông vô cùng phản cảm.


Sistar là một trong những nhóm nhạc theo đuổi thành công phong cách quyến rũ. Chính vì vậy mà thời trang quần ngắn luôn được 4 cô gái tận dụng hết mức có thể và không tránh khỏi một vài lần "lộ hàng" không đáng có.


Em út của A Pink, Hayoung nhận về khá nhiều chỉ trích cho chiếc quần bên trong ngắn quá mức quy định. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục này hoàn toàn không phù hợp với số tuổi 18 của nữ thần tượng.


Chiếc quần ngắn "cũn cỡn" khoe đường cong quyến rũ là trang phục không thể thiếu trong màn trình diễn Up & Down của EXID và góp phần làm nên thành công cho ca khúc này cuối năm 2014 vừa qua.


Gây ra nhiều tranh cãi gần đây nhất không ai khác chính là Girl's Day. Trang phục phản cảm 4 cô nàng diện khi trình diễn ca khúc Ring My Bell đã nhận về không ít "gạch đá".


Chiếc quần bên dưới quá ngắn khiến HyunA nhiều lần bị lộ nội y trên sân khấu. Nhưng có vẻ như cô nàng vẫn không có ý định rút kinh nghiệm mà ngày càng táo bạo trong trang phục hơn.


Khỏi phải nói CL (2NE1) nhận chỉ trích dữ dội cỡ nào khi diện cả đồ bơi lên sân khấu. Không chỉ vậy, trong concert của 2NE1, cô nàng trưởng nhóm này vẫn tiếp tục "hớp hồn" fan bằng trang phục ngắn đầy quyến rũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất