Những "thần tiên tỉ tỉ" vạn người mê của làng giải trí Hoa ngữ

Yan - 15/08/2015, 07:54

Họ không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà họ còn có khí chất thanh nhã như thần tiên khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

1. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có diện mạo trong sáng thơ ngây và ngũ quan tinh xảo. Chính lợi thế này đã giúp cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Nhiều người cho rằng, nét đẹp của Lưu Diệc Phi vừa hiện đại lại pha thêm chút cổ điển khiến cô toát lên khí chất thanh khiết khó ai có được. Lưu Diệc Phi nổi lên từ vai Bạch Tú Châu trong Kim Phấn Thế Gia. Năm 2006, cô diễn vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Hiệp Lữ và được cư dân mạng ca tụng là "thần tiên tỉ tỉ". Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ vị trí đệ nhất mĩ nhân cổ trang trong lòng khán giả.

2. Lý Nhược Đồng

Ngay khi mới gia nhập ngành giải trí, Lý Nhược Đồng đã nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp thuần khiết như thần tiên bước ra từ trong tranh. Vai diễn Tiểu Long Nữ của cô trong Thần Điêu Đại Hiệp hợp tác cùng Cổ Thiên Lạc đã đưa hình ảnh của Lý Nhược Đồng trở thành nữ thần trong lòng nhiều khán giả truyền hình. Cho đến tận bây giờ, Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng vẫn được xếp vào hàng kinh điển và là Tiểu Long Nữ đẹp nhất mọi thời đại.

3. Khương Tích Nguyên

Được cư dân mạng xưng tụng là "tinh linh tiểu tiên tử", từ khi gia nhập ngành giải trí đến nay, Khương Tích Nguyên liên tục gây ấn tượng mạnh với những vai diễn ngọc nữ đáng yêu và có phần tinh quái. Ngoại hình trong sáng cùng với kĩ năng diễn xuất tốt là hai ưu điểm giúp Khương Tích Quân được công nhận là tài năng trẻ của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều người nhận xét bằng thực lực và ngoại hình, Khương Tích Nguyên sẽ trở thành "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ tiếp theo.

4. Triệu Lệ Dĩnh

Được mệnh danh là "tiểu thiên hậu rating" mới của Hoa ngữ, từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh ngây thơ đáng yêu. Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả nhờ sự thành công của Hoa Thiên Cốt. Hình ảnh Hoa Thiên Cốt đáng yêu, khờ dại, dám yêu, dám hận đã giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành "thần tiên tỉ tỉ" trong mắt khán giả.

5. Cổ Lực Na Trát

Dù bị rất nhiều cư dân mạng "ném đá" và chỉ trích nhưng trong mắt nhiều người Cổ Lực Na Trát vẫn là "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và dáng người hoàn mĩ, Cổ Lực Na Trát dễ dàng nổi tiếng và trở thành nữ thần của nhiều người. Từ năm 16 tuổi, cô đã dấn thân vào nghiệp người mẫu và diễn viên múa. Năm 2009, Na Trát nhận được giải thưởng dành cho người mẫu trẻ và đến năm 2012, cô thủ vai Tiểu Tuyết - hậu nhân của Nữ Oa trong Hiên Viên Kiếm.

6. Lưu Thi Thi

"Ngô tẩu" Lưu Thi Thi từ nhỏ đã học vũ đạo chuyên nghiệp lại có khuôn mặt thanh tú, trong sáng nên dễ dàng chinh phục khán giả. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, cô tham gia rất nhiều tác phẩm truyền hình thành công, trong đó có Bộ Bộ Kinh Tâm. Vai diễn Mã Nhĩ Thái Nhược Hy đã giúp Lưu Thi Thi nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Dù đã kết hôn nhưng trong mắt khán giả Lưu Thi Thi vẫn là "thần tiên tỉ tỉ" đáng ngưỡng mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất