Những sao nổi đình đám nhờ scandal hơn sự nghiệp

Yan - 20/09/2015, 15:20

Dưới đây là những nghệ sĩ Hollywood tài năng nhưng được công chúng biết đến bởi các vụ tai tiếng hơn thành công trong sự nghiệp.

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan (sinh năm 1986) xuất thân là một ngôi sao nhí của Disney với vai chính trong phim The Parent Trap (1998), Freaky Friday (2003) và nổi tiếng nhất là Mean Girls (2004). Khởi nghiệp khi tuổi còn rất trẻ, Lindsay đã từng được giới chuyên môn đánh giá là một diễn viên, ca sĩ rất tài năng. Thế nhưng trong suốt thời gian Lindsay trưởng thành, người ta lại nhớ đến cô với scandal nghiện rượu và ma túy nhiều hơn là tài năng.

Bên cạnh đó, vào năm 2007, Lindsay còn bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, lái xe khi sử dụng chất kích thích và bị phạt 3 năm án treo cùng với 1 ngày giam giữ trong tù. Ngoài ra, Lindsay cũng đã phải trải qua rất nhiều lần điều trị ở trại cai nghiện, mỗi lần ít nhất là 45 ngày. Thế nhưng trong suốt thời gian đó, công chúng đã biết đến không biết bao nhiêu scandal dính đến chất kích thích và việc không chấp hành án tù của cô nàng.

Chris Brown

Chris Brown (sinh năm 1989) được biết đến với vai trò là ca sĩ R&B, rapper tài năng và nhạc sĩ. Anh nổi tiếng với ca khúc No Air song ca cùng Jordin Sparks và một số ca khúc khác từng được đứng trong Top 10 bảng xếp hạng Billboard Mỹ. Tuy rằng có tài năng nhưng không ai nhắc đến Chris Brown mà không nghĩ đến vụ hành hung ca sĩ Rihanna vào năm 2009. Nhờ có luật sư bào chữa giỏi nên nam ca sĩ không phải ngồi tù, nhưng sự việc này đã khiến cho những sản phẩm quảng cáo có hình ảnh Chris bị ngưng phát sóng và âm nhạc của anh chàng bị loại bỏ khỏi một số kênh radio lớn ở Mỹ trong một thời gian dài.

Kể từ sau đó, giới truyền thông luôn soi xét từng hành vi cử chỉ của chàng ca sĩ. Tuy nhiên càng quan sát, họ chỉ càng tìm thấy thêm vô số scandal liên quan đến chất kích thích, bạo lực và không tuân theo pháp luật.

Kanye West

Kanye West (sinh năm 1977) nổi tiếng với sự đa tài trong các vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn, doanh nhân và nhà thiết kế thời trang. Dù lắm tài nhưng anh đã khiến không ít người khó chịu bởi lối hành xử kiêu ngạo của mình.

Kayne cũng nổi tiếng với những phát ngôn bốc đồng, "khó nuốt trôi" như: "Tôi là người duy nhất được Chúa chọn. Ngài đã khai mở cho tôi một con đường. Tôi là con của Chúa" (trong show diễn VH1’s Stortellers năm 2009), hay "Tôi nghĩ rằng mình không có thời gian để học lịch sử đâu vì còn đang bận viết nên lịch sử đây" (trả lời phỏng vấn báo Entertainment Weekly). Vào năm 2009, Kanye còn bị dư luận chỉ trích nặng nề vì hành động thô lỗ giật cúp trên tay Taylor Swift tại lễ trao giải VMAs.

Kim Kardashian

Kim Kardashian (sinh năm 1980) bắt đầu con đường chinh phục danh vọng với cuốn băng “nóng” cùng Ray J vào năm 2007. Sau đó cô và gia đình trở nên nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians. Không chỉ vậy, cô Kim còn được biết đến với cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn 72 ngày với cầu thủ Kris Humphries.

Có nguồn tin cho rằng cuộc hôn nhân của Kim chỉ nhằm để quảng bá cho thương hiệu gia đình Kardashian và chương trình truyền hình thực tế. Người phát ngôn trước đây là Jonathan Jaxson cũng đã tiết lộ rằng đó chỉ là cuộc hôn nhân giả nhằm phục vụ mục đích thương mại. Trong khoảng thời gian còn là vợ Humphries, Kim bắt đầu hẹn hò ca sĩ Kanye West và dính vào nghi án là người thứ ba xen giữa cuộc tình Kanye West với người mẫu Amber Rose.

Amanda Bynes

Amanda Bynes (sinh năm 1986) là diễn viên người Mỹ được công chúng biết đến qua các bộ phim như She’s The Man (2006), Hairspray (2007), Sydney White (2007)... Cách đây nhiều năm, khi nghĩ tới Amanda, khán giả sẽ nghĩ ngay tới cô gái xinh đẹp với đôi mắt xanh biếc và cặp má bầu bĩnh đáng yêu.

Nhưng bây giờ, khi nhắc đến Amanda Bynes, không ai không nghĩ tới vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào giữa năm 2012 mà nguyên nhân là do dùng chất kích thích. Sau đó khoảng một năm, vào giữa tháng 5/2013, Amanda bị bắt bởi tội tàng trữ chất kích thích khi đang sinh sống ở Manhattan.


Amanda thời gian nghiện ngập.

Gần đây nhất, Amanda đăng trên tài khoản Twitter lời cáo buộc cha đẻ đã lạm dụng tình dục khi cô còn nhỏ. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã đăng một tin khác đính chính lại rằng điều đó không có thật, tất cả là do bị điều khiển bởi một con chip trong não mà chính cha đẻ là người cấy vào đầu cô. Sau tất cả những ồn ào này, Amanda đã bị gia đình buộc phải nhập viện vì được chẩn đoán có dấu hiệu tâm thần phân liệt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất