Lindsay Lohan bị đồn cởi đồ chạy quanh biệt thự trong đám cưới bạn

VnExpress - 29/08/2015, 10:44

"Nữ hoàng rắc rối" được cho là vừa chạy vừa nói rằng cô bị bỏ ma túy vào đồ uống.

Lindsay Lohan dự đám cưới của người bạn triệu phú Justin Etzin và người mẫu Lana Zakocela ở Italy hôm 22/8. Theo nguồn tin trên Us, nữ diễn viên 29 tuổi có hàng loạt hành vi khó hiểu tại lễ cưới kéo dài bốn ngày.

lohan-9812-1440814306.jpg

Lindsay chia sẻ hình ảnh cô dự đám cưới trên mạng xã hội.

Trong bữa tiệc đêm trước khi diễn ra hôn lễ, Lindsay thay trang phục bốn lần. "Cô ấy vào phòng, thay đồ và trở ra. Một lúc sau lại vào phòng lặp lại điều đó", một khách tham dự đám cưới kể với Us. Người tham dự cũng cho biết Lindsay đã tức giận khi nghĩ rằng có ai đó chụp hình khi cô đang làm DJ cho bữa tiệc. Theo người khách này, các khách mời đã bị giữ điện thoại nên việc chụp hình là không thể xảy ra.

Ngày hôm sau, trong lễ cưới, Lindsay được cho là chỉ chăm chú vào điện thoại cá nhân và ngồi vẽ móng tay. Sau khi cô dâu chú rể trao nhẫn cưỡi, Lindsay cởi giày tham dự tiệc cocktail, dù đây được cho là sự kiện khá trang trọng.

lonhan2-9255-1440814307.jpg

Lohan tại bữa tiệc đêm trước hôn lễ.

Mọi thứ đi xa hơn khi một người dẫn dắt đám cưới đùa về Lindsay trước mặt quan khách. Nhân chứng nói với Us rằng nữ diễn viên lập tức bỏ về biệt thự nơi cô nghỉ. "Cô ấy cởi quần áo, hoàn toàn khỏa thân và chạy khắp biệt thự hét lên rằng mình bị bỏ ma túy".

Nguồn tin thứ hai cho biết nhân viên y tế đã kiểm tra tình hình của Lindsay nhưng cô có vẻ ổn. "Cô ấy vẫn có thể đi lại và trò chuyện. Cô ấy thất vọng vì bị đùa cợt", nguồn tin nói.

Đại diện của chú rể cho rằng tất cả thông tin đều không đúng sự thật trong khi đại diện của Lindsay Lohan chưa lên tiếng.

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất