Những sao nam Vbiz bất ngờ công khai là người đồng tính

03/10/2017, 09:54

Hồ Vĩnh Khoa, Đào Bá Lộc, John Huy Trần, Adrian Anh Tuấn.... thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai cùng giới.

Hồ Vĩnh Khoa

Sau thời gian úp mở, chiều hôm qua (2/10) Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức đăng tải ảnh cưới với bạn trai Rhonee Rojas. Chia sẻ về bộ ảnh, Hồ Vĩnh Khoa viết: "Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới".

Trước đó, ngày 30/9, Hồ Vĩnh Khoa cũng cập nhật tình trạng quan hệ trên trang cá nhân của mình là "Đã kết hôn". Hồ Vĩnh Khoa là người thứ hai của showbiz Việt công khai tổ chức hôn lễ đồng tính.

Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế. Anh hiện sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở xứ sở chùa vàng. Bên cạnh sở thích du lịch, anh còn thường xuyên đăng tải những tấm ảnh khoe thân hình cực chuẩn của mình. Về điểm này thì anh khá giống với Hồ Vĩnh Khoa.

Đào Bá Lộc

Cách đây không lâu, Đào Bá Lộc khiến nhiều người xôn xao khi chia sẻ chuyện tình đồng tính của mình với một MC danh hài tên T vừa cưới vợ cách đây không lâu. Chuyện tình này từng khiến nam ca sĩ cảm thấy chua xót tuy nhiên hiện tại, anh đã tìm thấy hạnh phúc bên người yêu mới.

Đào Bá Lộc cũng cho biết thêm, anh đã yêu 15 người bạn trai tính cả người hiện tại. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, Đào Bá Lộc nhận được nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cảm thấy yêu mến anh chàng ca sĩ trẻ hơn khi tự tin công khai giới tính thật của mình.

Adrian Anh Tuấn

Nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang Việt - Adrian Anh Tuấn  từng tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn vào tháng 1/2015  tại Vũng Tàu với bạn trai Sơn Đoàn. Được biết, cả hai có hơn 3 năm hẹn hò trước khi kết hôn. Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn là cặp đôi đồng tính được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. 

Đây cũng là hôn lễ đồng tính đầu tiên của showbiz Việt, thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông. 

John Huy Trần

Biên đạo múa John Huy Trần từng gây bất ngờ công bố danh tính người bạn trai tên Nhiệm thông qua một đoạn clip cầu hôn được đăng tải trên mạng vào dịp Valentine 2017. Huy Trần cho biết, anh và bạn trai đã quen nhau 10 năm, từng chia tay vài lần nhưng vẫn quay về bên nhau. 

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Lý Giám Tiền

Quán quân Project Runway Vietnam 2014 đã công khai chuyện mình là người đồng tính khi vừa mới tham gia chương trình truyền hình thực tế. Sự can đảm giúp nhà thiết kế trẻ nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Lý Giám Tiền cho biết anh cùng bạn trai đã yêu và sống chung từ hơn 3 năm trước đó. 

BB Trần

BB Trần là cái tên rất nổi tiếng trong giới trẻ khi là cựu trưởng nhóm hài BB&BG. Nhóm của anh thường thực hiện các video clip hài hước mang lại tiếng cười cho các bạn trẻ. Khi nổi tiếng, đời tư của BB Trần cũng được quan tâm hơn. Tháng 9/2014, BB Trần bất ngờ đăng ảnh tình cảm với bạn trai ngầm thừa nhận mình là người đồng tính.

Adam Lâm

Ca sĩ kiêm biên đạo múa nổi tiếng từng thừa nhận giới tính thật khi tham gia chương trình Lời xúc động phát sóng trên VTV9 đầu năm 2017. "Tôi đã biết... mình là gay. Đó là do ông trời sắp đặt", anh chia sẻ.

Adam Lâm cho biết, thời gian đầu gia đình anh phản đối chuyện này vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, anh đã được gia đình chấp nhận giới tính thật.

Thái Thịnh

Nhạc sĩ "Duyên phận" là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam công khai mình là người đồng tính. Năm 2006, trong một bài phỏng vấn, Thái Thịnh cho biết anh muốn là người tiên phong, để mọi người thấy chuyện này là hoàn toàn bình thường. 

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất