Bạn hoa hậu Phương Nga khẳng định có xem bản nháp "hợp đồng tình dục"

Ngoisao.net - 22/06/2017, 13:36

Thùy Dung khai từng xem nhiều tin nhắn và email bản nháp hợp đồng tình dục giữa bạn thân là Hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ.

 

Phiên xét xử bắt đầu từ 8h30 ngày 22/6 tại Tòa án nhân dân TP HCM. Bắt đầu buổi chất vấn, Phương Nga được mời vào phòng cách ly để hội đồng xét xử chất vấn riêng Nguyễn Đức Thùy Dung, bạn thân của hoa hậu, người bị tố đã cùng Nga lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng. Trước tòa, Thùy Dung khẳng định từng nghe Phương Nga kể có quan hệ tình cảm với Cao Toàn Mỹ.

ban-hoa-hau-phuong-nga-khang-dinh-co-xem-ban-nhap-hop-dong-tinh-duc

Thùy Dung (áo đỏ) thừa nhận có nhìn thấy mail với nội dung tình cảm giữa ông Mỹ và bị cáo Phương Nga. Ảnh: Thiên Chương

Theo Thùy Dung, cô biết mối quan hệ tình cảm của Nga và Mỹ thông qua lời Nga và có xem tin nhắn qua lại giữa Nga và Mỹ. Bị cáo khai có xem mail là bản nháp với nội dung yêu cầu Phương Nga phải đáp ứng nhu cầu tình dục của ông Mỹ ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào, về phía Mỹ sẽ phải yêu thương Nga. Hợp đồng có thời hạn nhưng Dung không nhớ rõ.

Cũng theo bị cáo Dung, cô đã cho Phương Nga mượn hai tài khoản ngân hàng để ông Mỹ chuyển tiền với mục đích giúp Nga vốn làm ăn. Sở dĩ Nga không dùng tài khoản của mình vì sợ vợ Mỹ phát hiện thì phiền phức. Số tiền này được Dung rút ra nhiều lần rồi đưa cho Nga. Một thời gian sau, do ông Mỹ yêu cầu những việc có ảnh hưởng đến sức khoẻ của Nga nên giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn. Ông Mỹ bắt đầu phát đơn kiện, đòi trả lại tiền.

ban-hoa-hau-phuong-nga-khang-dinh-co-xem-ban-nhap-hop-dong-tinh-duc-1

Mẹ của Hoa hậu Phương Nga có mặt tại phiên tòa. Ảnh: Thiên Chương

Trả lời hội đồng xét xử về việc tại sao nói quan hệ tình cảm là lại có các giấy tờ liên quan mua bán nhà, Dung cho biết khi đang hoang mang vì ông Mỹ tố cáo chiếm đoạt tiền thì một người tên Mai Phương biết chuyện, nói sẽ giúp đỡ. Khoảng tháng 8- 9/2014, bà này yêu cầu Nga và bị cáo Dung làm giấy biên nhận tiền của ông Mỹ "để mua nhà".

"Lúc này Phương Nga nói với tôi, chuyện làm giấy tờ mua nhà chỉ là kịch bản của 'sếp lớn' nên Nga không có cách nào khác. Những lần gặp bà Mai Phương đều có Lữ Minh Nghĩa bạn trai tôi đi cùng", Dung nói. Tại phiên xét xử sáng nay, cả Nghĩa và người tên Mai Phương đều không có mặt, tuy nhiên tòa cho rằng đã lấy đủ lời khai của Nghĩa và Phương. 

Được mời chất vấn, ông Cao Toàn Mỹ cho biết tháng 4/2014 nộp đơn không kèm chứng cứ cho rằng Nga và Dung mượn tiền ông mà không trả. Sau đó, vào tháng 8/2014, ông Mỹ thay đổi nội dung tố cáo, chuyển thành tố cáo lừa đảo mua bán đất. 

ban-hoa-hau-phuong-nga-khang-dinh-co-xem-ban-nhap-hop-dong-tinh-duc-2

Phương Nga khẳng định mình vô tội. Ảnh: Thiên Chương

Cùng trong phiên xử sáng nay, một nhân chứng tên Yên cho biết tháng 3/2014, Phương Nga có nhờ ông này giả làm chủ căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, viết giấy nhận cọc mua nhà với ông Mỹ, công đóng vai chủ nhà là 10 triệu đồng. Trong hai lần gặp, ngoài Phương Nga còn có người khác tên Nga và người tên Mai Phương. Tuy nhiên sau khi được người em khuyên "vậy là lừa đảo", ông Yên đã từ chối, không nhận làm tiếp.

Cuối buổi xét xử, Trương Hồ Phương Nga một lần nữa khẳng định mình vô tội. Tòa tạm nghỉ và sẽ xử tiếp lúc 14h.

Tháng 9/2016, Phương Nga và Thùy Dung bị đưa ra xét xử. Cả hai kêu oan và khai nhiều tình tiết mới, trong đó Phương Nga nói bị Nguyễn Mai Phương (bạn của ông Mỹ) dụ ký vào các giấy tờ biên nhận tiền để mua bán nhà. Sau khi điều tra lại và cho các bị cáo đối chất với những người liên quan, cơ quan công tố vẫn giữ nguyên quan điểm cáo buộc Nga có hành vi gian dối lừa ông Mỹ tổng cộng 16,5 tỷ đồng.

Theo Thiên Chương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất